29 October 2010

Tuổi ẤT SỬU ( Âm nữ - 1985 )

ẤT SỬU 
24 tuổi - Âm nữ (sanh từ 20-1-1985 đến 08-2-1986)
MẠNG : Hải trung kim (vàng giữa biển) 
THIÊN CAN : Ất gặp Mậu : sinh xuất, hao tốn 
ĐỊA CHI : Sửu gặp Tý : tam tai - khắc xuất, thắng lợi 



TỔNG QUÁT : Quý cô tuổi Ất Sửu, đa phần là người thông minh, lanh lợi dễ thích ứng với hoàn cảnh. Khôn ngoan trước tuổi dễ sinh lòng tự hào, tự cao, không thuận hợp với anh em, muốn đi vào đời sớm. Nếu sanh thuận Thu, Đông có chồng giàu sang dễ tạo cuộc sống hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, phải chịu nhiều gian truân, ba chìm, bảy nỗi, đau khổ vì tình duyên. 

Nếu tuổi trẻ chịu khó học hành, quý cô rất sớm tạo được sự nghiệp vững bền hơn là làm các ngành nghề tự do. 
Có thể nói, hầu hết tuổi Ất Sửu là người có tài, có sắc nhưng bị “trời xanh quen thói má hồng đánh ghen” nên phải chịu nhiều phong trần. Về sau mới được sung sướng, anh nhàn tấm thân. 
Quý cô Ất Sửu được trời cho vẻ đẹp nên nuôi nhiều tham vọng, từ đó phải gánh lấy những thất bại não nề. Bởi vì, sự thành bại ở đời không chỉ dựa vào ưu thế khôn lanh, tài sắc mà còn phải nuôi dưỡng tấm lòng chân thành, ngay thẳng và biết thương người. Tuổi Ất Sửu cuộc đời có nhiều tốt đẹp từ trung vận trở đi, tiền vận cũng có nhiều vất vả, trung vận tuy buồn bã hay lo âu nhiều về việc làm ăn và tài lộc, nhưng sẽ được gặp rất nhiều dịp may bất ngờ, hậu vận mới được an nhàn.
Tóm lại: Cuộc đời trong tuổi nhỏ có nhiều lo buồn và nhiều phiền muộn, nhưng vào trung vận trở đi thì được có nhiều sự may mắn.
Số không được tốt và đầy đủ về đường tài lộc, nhưng vào hậu vận thì được an nhàn sung túc. Số hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 58 đến 64 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu làm việc hiền, ăn ở nhân đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. Đó là luật định của tạo hóa vậy. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay quý cô thường sinh chuyện rối rắm, bất an, dễ bị thị phi, tai tiếng. Trong xui rủi cũng có may mắn. 
Dễ lâm bệnh nặng, nên bớt suy nghĩ, lo âu, dễ đưa đến tình trạng suy yếu, thần kinh suy nhược, đường khí huyết rối loạn. Bệnh hoạn có thể gây cản trở công việc và hao tài. 
Công việc làm ăn vẫn có tiến bộ, những dễ gặp trở ngại, mưu sự khó khăn, bị người chống phá. Gia đình, tình cảm cũng khó được ấm êm, sức khỏe yếu kém. Rất xấu cho việc thi thố khả năng, tranh danh đoạt lợi. Cuộc sống chẳng khác gì “rắn bị nhốt”, khó mà vẫy vùng và càng vùng vẫy càng thêm thiệt hại. 
Phối hợp các yếu tố trên, quý cô có thể vượt qua trở ngại nhưng không phải thuận thời, rất khó thành đạt ước muốn. Vì vậy không nên mưu sự nhiều, chỉ nên cố gắng giữ gìn vị thế đang có. Được như vậy cũng xem như thắng lợi lớn vì đây là năm khá xấu đối với quý cô, dễ sinh nhiều bất trắc từ danh lộc đến sức khỏe. Nên nuôi dưỡng tâm từ, tánh thiện và an phận để thủ thân hơn là cố lăn vào vòng danh lợi. Một năm tương đối khó khăn của quý cô. 
Tiền bạc dù có cũng không giữ được. Nếu không bị lừa gạt, trộm cắp thì cũng ốm đau hao tốn. Mặc dù có nhiều điều tốt mang lại nhưng may mắn không đủ bù đắp phần thua lỗ. 
Cũng có người giúp đỡ, có lúc thăng tiến nhưng không bền. Chỉ trừ công việc học hành, nếu còn tiếp tục dễ đỗ đạt và dễ tạo tiếng tăm. Nếu đã đi làm thì công việc thường thay đổi, bị kẻ xấu ganh tỵ tìm cách phá hoại, gây tai tiếng làm giảm uy tín. Nếu tranh chấp càng thêm bất lợi. 
Công việc làm ăn dễ gặp trở ngại, tinh thần vấn vương nhiều ưu tư, lo lắng... dẫn đến sức khỏe suy yếu. Quý cô có vài cơ hội thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ để gượng dậy. Dễ sinh hung họa khó lường, của cải mất mát, trong lòng rối ren. 
Về mặt tài chánh, tiền bạc đã làm ra ít mà còn bị mất mát tiêu hao, rất dễ bị lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Nên cẩn thận và biết lo xa. Đừng ham vui đua đòi theo chúng bạn, dễ gặp bất trắc và tốn hao vô ích. 
Nhìn chung các mặt, năm nay không thuận thời. Cuộc sống khó tránh thất bại, đừng nên mưu tính chuyện to lớn, phải biết an phận thủ thường thì dù bị thiệt hại cũng nhẹ nhàng hơn. Đây là năm khá xấu, nên làm việc phước đức để hóa giải phần nào hung tai, hoạn nạn. Nếu đang đi học thì đừng đua đòi theo bạn bè, cố gắng học hành vẫn có kết quả tốt. Nếu đã đi làm, cố gắng chu toàn trách nhiệm, cẩn thận lời nói để tránh tranh chấp … mới có thể duy trì danh vị, tài lộc. Đặc biệt tiền bạc nên cẩn thận giữ gìn mới khỏi lâm vào bế tắc và sức khỏe cũng cần quan tâm để khỏi trở ngại công việc. Đây là năm khá xấu đối với quý cô. 
Công danh nếu có cũng ở vào mức độ vừa phải, không quá cao và cũng không thấp, nếu không có theo đuổi công danh thì phần sự nghiệp tiền tài cũng vẫn ở tầm mức trên.
Về tiền bạc, tuổi Ất Sửu không giàu sang phú quý, nhưng cũng ở vào tầm vừa phải, có dư dả. Sự nghiệp sẽ được vững chắc vào tuổi 37 trở đi. Và vào tuổi 43 trở đi sẽ có cơ hội tạo nên sự nghiệp
TÌNH CẢM : Năm nay yếu kém nhiều mặt, tnh thần tình cảm cũng không được an vui. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có những ngày tháng hạnh phúc, có thể thỏa mãn về nhà cửa, chỗ ở, nhưng khó tránh nhữmg bất đồng. 
Quan hệ bên ngoài nên cẩn thận, dễ mang tai tiếng nhất là đề phòng bạn xấu vì ganh tỵ, tạo ra nhiều bất ổn. Uy tín có thể bị thương tổn và tình vợ chồng cũng khó được ấm êm. Đừng nghe lời bạn bè mà ham vui gây tốn hao tiền bạc, cuộc sống gia đình càng thêm căng thẳng, khó khăn.
Mặc dù quý cô là người khôn ngoan nhưng lại nhẹ dạ trước lời nịnh bợ của bạn hữu, từ đó có thể bị lừa gạt, vừa mất tiền vừa mất bạn. Và điều cần thiết đừng nên đứng ra bảo lãnh, bảo đảm khi sự việc chưa biết rõ, có thể phải bị liên can đến luật pháp. 
Đối với quý cô độc thân, cuộc tình “có cũng như không”, còn để lại những nỗi buồn muôn thuở. Nên cẩn thận trong giao tiếp và cố gắng tự chủ để khỏi bị lôi kéo vào các cuộc vui không chánh đáng, để lại hậu quả tai hại khó lường. 
Nếu đã có nguời yêu, muốn lập gia đình, năm nay tuy không thuận lợi nhưng vẫn có thể cử hành hôn lễ. 
Quý cô hạp với người tuổi Ất Sửu, Ất Mão, Bính Thìn; Trong việc làm ăn, giao thiệp, hợp tác hay cộng tác, nói tóm lại là những gì có liên quan đến cuộc sống, bạn cần nên lựa chọn những tuổi hạp với mình, mới có cơ hội tạo nên sự nghiệp, cuộc đời hay nhứt là vấn đề tiền bạc mới có thể phát triển một cách mạnh mẽ được. Những tuổi hạp với tuổi Ất Sửu là những tuổi: Ất Sửu đồng tuổi, Mậu Thìn và Tân Mùi. Ba tuổi nầy rất hạp với tuổi Ất Sửu, hợp tác làm ăn hay cộng tác thì có nhiều lợi to, không có sự thất bại hay thua lỗ. 
Trong đời bạn lại có những tuổi đại kỵ, không nên kết duyên và cũng không nên hợp tác làm ăn hay mọi việc có liên quan và ảnh hưởng đến đời sống và bản thân. Nếu làm ăn hay kết duyên với những tuổi sau đây, bạn sẽ bị tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời. Đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Bính Dần, Canh Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân. Những tuổi nầy đại kỵ với tuổi bạn, không nên kết duyên hay hợp tác làm ăn có hại.
Gặp tuổi kỵ về tình duyên không nên làm lễ hôn nhân, ra mắt họ hàng thân tộc. Trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi. Về việc làm ăn, kết bạn gặp tuổi kỵ nên tránh xa thì tốt hơn, đề hầu tránh sự thất bại hoặc đau khổ về sau. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay yếu kém, dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Nên cẩn thận trong việc ăn uống, có thể bị đau bao tử do thần kinh suy nhược và đường khí huyết rối loạn. 
Cẩn thận phòng tai nạn, tránh lái xe đi xa. Bổn mạng vững vàng. 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : có lợi về uy thế. Công việc ổn định. Có tiểu nhân dèm pha. Nên cẩn thận trong giao tiếp. Tháng 3 : tài lộc hao tốn. Tình cảm u buồn, vấn vương. Bị mang tai tiếng. 
- Mùa Hạ : Tháng 4 : có chuyện buồn, nhiều âu lo, chán nản. Công việc trục trặc. Tháng 5 : có quý nhân giúp đỡ, gỡ rối tạm thời. Công việc không thuận lợi. Rối rắm về tài chánh. Tháng 6 : phòng tai nạn. Tiền bạc thất thoát. Mưu tính gặp trở ngại.
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : gặp may mắn, có quý nhân hay cơ hội tốt để tiến thăng danh lộc. Tài lộc phong túc. Tháng 9 : đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt. Tình cảm rối rắm nhiều ưu tư. Sức khỏe kém. 
- Mùa Đông : Tháng 10 : công việc thuận lợi. Tạo được tiếng tốt. Tình cảm an vui, tốt đẹp. Tháng 11, 12 : nhiều lo nghĩ. Mưu tính “tiền hung hậu kiết”, được người giúp đỡ. Nhiều niềm vui. Cẩn thận tiền bạc.
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 19 âm lịch, dùng 05 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái. 

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Có những năm mà bạn ở vào số tuổi, việc làm ăn gặp nhiều bê bối, khó thành công và khó tạo được tiền bạc, toàn năm có nhiều khó khăn về gia đạo cũng như về cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 19, 23, 28, 35 và 43 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng có hao tài tốn của hay đau bịnh. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 18 đến 21 tuổi: Trong suốt thời gian này vượng nhất về vấn đề tình cảm, nhưng hãy coi chừng bị lừa gạt, bị lợi dụng hoặc sự tan vỡ bất ngờ. Làm việc gì cũng nên suy xét kỹ trước khi quyết định. Năm 20 tuổi sẽ gặp được một mối tình lớn hoặc gặp được người yêu lý tưởng. 21 tuổi, kỵ mùa xuân, kỵ đi xa có hại. 
Từ 22 đến 25 tuổi: 22 tuổi, kỵ những việc gì có tính cách lén lút khuất tất, dễ bị đau khổ về vấn đề tình cảm. 23 tuổi, gặp may mắn về tài lộc. 24 tuổi, coi chừng có kẻ tính hãm hại, kỵ miệng tiếng thị phi. 25 tuổi, kỵ mùa Đông, kỵ người bạn gái đồng tuổi và thân nhất.
Từ 26 đến 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời bạn, trong suốt mấy năm liền, đời bạn đẹp như hoa gấm, hạp cả vấn đề tình cảm lẫn vấn đề tài lộc, tính chuyện gì cũng thành. Nếu đã có gia đình thì sẽ đạt được hạnh phúc đến mức tuyệt đỉnh. Nếu chưa có gia đình thì sẽ được hội ngộ hoặc gặp được người yêu lý tưởng theo đúng mẫu người mà bạn hằng mơ ước. Bạn hãy lợi dụng thời gian vàng son nầy để mà xây dựng tương lai của đời bạn.
Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 và 33 tuổi, hai năm coi chừng có thể bị đau bệnh bất ngờ. Những năm khác trung bình. Năm 35 tuổi coi chừng có lộn xộn về vấn đề tình cảm.
Từ 36 đến 41 tuổi: Đây là những năm hạn cần phải giữ gìn cho kỹ về vấn đề tình cảm để tránh khỏi phải gặp những cảnh quá đau lòng có thể làm cho đời bạn bị tan nát, hạnh phúc bị đổ vỡ. Năm 41 tuổi có hoạnh tài bất ngờ. Những năm khác tài lộc trung bình. Năm 40 kỵ đi xa, có hại.
Từ 42 đến 45 tuổi: Tuổi 42, năm nầy làm ăn được phát đạt và có thâu hoạch nhiều khả quan. Tháng 9 có bịnh nhỏ. 43 tuổi, năm nầy có hơi xấu về bổn mạng, không được vững, nên cẩn thận trong việc giao dịch về tiền bạc hay mọi sự làm ăn. 44 tuổi, năm nầy thì được khá, việc làm ăn có cơ hội thuận tiện, nhứt là những tháng 2 và 8, hai tháng đại lợi cho tuổi Ất Sửu. 45 tuổi, năm bình thường, việc làm ăn hay mọi việc đều ở trong mức độ bình thường, không có việc gì quan trọng.
Từ 46 đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, khá hay đẹp về tình cảm; năm nấy hùn hạp, xuất phát tiền bạc làm ăn khá tốt đẹp. 47 tuổi, năm nầy có hao tài vào tháng 6 và 9, con cái có đau bịnh hay đi xa, dời chỗ ở. 48 và 49 tuổi, hai năm nầy có phần phát đạt về tài lộc, gia đình êm ấm thuận hòa. Năm 50 tuổi, năm khá tốt, nhưng có xung hạn vào tháng 10 trở đi, nên giữ gìn thân thể, bổn mạng yếu.
Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian nầy không được tốt đẹp cho gia đình, bổn mạng có phần suy yếu rõ rệt, cẩn thận về tiền bạc cũng như trong việc làm ăn.
Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian nầy, không nên tạo thêm nhiều phiền phức cho gia đình, cố gắng tạo lấy cuộc sống bình thường. Bổn mạng khá tốt vào tuổi 56 và 57, ngoài ra, những năm khác bình thường.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991