29 October 2010

Tuổi NHÂM DẦN ( dương nữ - 1962 )

NHÂM DẦN 
47 tuổi - Dương nữ (sanh từ 05-2-1962 đến 24-1-1963)
MẠNG : Kim bạch kim (Vàng trắng) 
THIÊN CAN : Nhâm gặp Mậu : khắc xuất, thắng lợi 
ĐỊA CHI : Dần gặp Tý : sinh xuất, trung bình

TỔNG QUÁT : Quý bà tuổi Nhâm Dần là người khôn ngoan, toan tính giỏi và có nhiều tham vọng. Cuộc sống gần như gắn liền với danh lợi, đam mê vật chất trong khi tình cảm ít đặt nặng.Là người đa tài, đa nghệ, một lúc có thể làm hai, ba việc nên dễ tạo của cải bạc tiền, cuộc sống ít khi lâm vào túng thiếu. Tuy nhiên công việc làm ăn dễ đổi thay và tiền bạc cũng khó giữ vững, đôi khi lâm vào nghịch cảnh, sự nghiệp khó duy trì. Đa phần quý bà sớm tạo của cải vật chất, nhưng từ 40 tuổi trở lên mới tụ tài. Nếu giữ lòng lương thiện, tính toán biết lợi mình, lợi người thì sự nghiệp ít bị chao đảo và càng ngày càng đi lên. 
Đặc điểm của quý bà là không bị lụy tình, vì vậy đã có chồng thì rất chung thủy. Nếu vì hoàn cảnh mà phải chia xa thì ngày sau cũng tái hợp tốt đẹp. 
Đa phần quý bà tuy có xem nặng vật chất nhưng cũng có lòng tự ái, nghĩa hiệp, biết giúp đỡ bà con thân tộc, kẻ khó nghèo nên cũng tạo thêm phước đức, tuổi già càng an nhàn, phú túc. 
Tuổi Nhâm Dần cuộc đời tiền vận gặp nhiều khó khăn, trung vận thì nhiều thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới tạo được cơ hội thuận tiện cho cuộc sống lẫn cuộc đời.
Tóm lại: Tuổi Nhâm Dần khe khắt về tình duyên và cuộc sống. Tiền bạc vào trung vận sẽ được dồi dào và hậu vận mới được sung sướng toàn vẹn như ý muốn.
Tuổi Nhâm Dần số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 69 tuổi, nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay quý bà dễ gặp trở ngại trong công việc làm ăn, sinh chuyện thị phi tai tiếng, gia đình sức khỏe cũng có những biến động bất lợi. Có chuyện cãi cọ, tranh chấp hay gặp rắc rối giấy tờ hồ sơ phải liên hệ với pháp luật. 
Công việc tuy có trở ngại nhưng vẫn vượt qua, danh lộc có phần tăng trưởng. Gia đình tình cảm cũng có nhiều vui vẻ, cuộc sống có phần hưng vượng. 
Bất lợi trong giao dịch, dễ gặp chuyện nghịch ý, nóng giận, quyết định thiếu sáng suốt. 
Phối hợp các yếu tố trên, có khó khăn trở ngại cũng dễ qua, ít bị tổn hại. Tuy vậy cũng không phải là thuận thời, mưu sự thường gặp “tiền hung hậu kiết” chứ không được xuôi thuận như ý muốn. Mọi việc nên cẩn thận và đừng nên mưu sự lớn. Chỉ nên cố gắng duy trì công việc cũ, dù gặp chướng ngại cũng dễ vượt qua. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém đối với quý bà. 
Mưu sự khó thành, công danh tài lộc khó thăng tiến. 
Quý bà là người đa tài, đa nghệ, chủ động trong công việc làm ăn. Tuy có nhiều vấn đề rối rắm, phải lo lắng nhiều nhưng vẫn giải quyết dễ dàng, có lợi cho sự nghiệp. 
Mặc dù chung quanh có nhiều rối rắm từ công việc làm ăn cho đến gia đạo, tình cảm, nhưng quý bà gặp nhiều người giúp đỡ hoặc có những may mắn bất ngờ, vẫn xây dựng được cho mình một sự nghiệp bền vững. Với sự khôn ngoan, nắm bắt thời cơ đúng lúc, dù vận may không bền, vẫn tạo được thành quả đáng kể.
Quý bà đã tạo được nhiều tình cảm tốt trong công việc làm ăn, gặp khó khăn có người sẵn sàng giúp đỡ, mọi chuyện được tốt lành. 
Nên cẩn thận trong giao dịch tài chính, giấy tờ sổ sách, đồng thời chớ quá tin người, dễ gặp rắc rối, đưa đến kiện thưa, mất công mất tiền và nhiều lo lắng. 
Thường có quý nhân ủng hộ, mọi việc dù khó khăn cũng không gây thiệt hại và cuối cùng cũng giải quyết tốt đẹp. 
Sự nghiệp có phần hưng vượng, tiền bạc dồi dào nhưng cũng có hao tốn và có những tiêu hao vô cớ. 
Nhìn chung các mặt, năm nay không thuận thời dù có phần thăng tiến nhưng không dễ dàng. Cuộc sống có cả may lẫn rủi, làm việc gì cũng nên cẩn thận, đừng vội vàng, hấp tấp mà hỏng việc. Có thể nói đây là năm trung bình đối với quý bà. 
Phần gia đạo, không được nhiều tốt đẹp cho lắm, trung vận và tiền vận lao đao và có nhiều đau khổ về tình duyên và hạnh phúc, hậu vận mới an nhàn. Công danh thì tốt đẹp, có phần lên cao vào lúc tiền vận và trung vận.
Sự nghiệp tạo lấy không mấy khó khăn và có thể hoàn thành vào lúc 30 tuổi trở lên. Tiền bạc được dồi dào và nhiều tốt đẹp. 
TÌNH CẢM : Năm nay cuộc sống có nhiều vấn đề phải giải quyết, tình cảm cũng ít được thoải mái, an vui. 
Nếu đã có chồng, gia đạo cũng có nhiều niềm vui, nhưng vợ chồng cũng có một khoảng cách bất lợi, thiếu sự hòa hợp, ấm cúng. Đa phần do quý bà có niềm tự hào, chủ động mọi việc, nên đã xem nhẹ ý kiến của chồng, vì vậy dễ sinh lạnh nhạt, xa cách. 
Nếu đã có con cái trưởng thành, năm nay sẽ có cưới gả vui vẻ, vợ chồng cũng có nhiều niềm vui. Nên quan tâm đến chồng con nhiều hơn để tránh những việc đáng tiếc xảy ra, càng làm cho gia đình rối rắm, bạc tiền tốn hao. 
Trong quan hệ với bên ngoài, quý bà nên cẩn thận, dễ sinh tai tiếng thị phi và đừng nên dây dưa đến chuyện người, dễ sinh cãi cọ, tranh chấp. 
Đối với quý bà đang trong tình trạng độc thân, năm nay có nhiều rối rắm và tình cảm cũng vượng phát. Nên dè dặt trong quan hệ, có thể sẽ có dây liên hệ tốt đẹp nhưng cần tìm hiểu rõ ràng trước khi quyết định. Có thể sẽ chấm dứt tình trạng phòng không gối chiếc và đây cũng là năm thuận lợi để lập mái ấm gia đình. 
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nên hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi nầy thì sẽ gặp được nhiều chuyện tốt đẹp. Đó là các tuổi: Giáp, Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất
Những tuổi sau đây bạn không nên hợp tác làm ăn hay kết duyên vì có thể sẽ bị gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Canh Tý và Giáp Ngọ. Những tuổi này đại kỵ hiệp hôn.
Nếu gặp tuổi kỵ trong việc hôn nhân nên tránh việc làm lễ thành hôn, linh đình. Trong việc làm ăn nên tránh giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình nên cúng sao giải hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn của mỗi tuổi hằng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn và mới có thể sống gần nhau được. Ngoài ra, những tuổi đại kỵ nên nhịn lẫn nhau về việc điều tiếng để tránh sự khắc khẩu có thể xảy ra những việc có hại. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay sức khỏe có phần thất thường, tuy không có đau ốm nặng nhưng thường hay nhức đầu choáng váng, rối loạn máu huyết. Nên quan tâm đến bệnh phụ nữ và nghỉ ngơi, bồi dưỡng nhiều hơn. 
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy.
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng & 2 : công danh tài lộc tốt. Việc khó có người giúp. Mưu sự tiền hung hậu kiết. Cẩn thận trong giao dịch. Tháng 3: nhiều việc rối rắm. Gia đạo có tin buồn hay bệnh nạn. Công việc gặp khó khăn. 
- Mùa Hạ : Tháng 4 : công việc thuận lợi, lời nói được người tin nghe. Có chuyện bất an trong gia đình. Tháng 5 : gặp may mắn. Tài lộc dồi dào nhưng cũng có tốn hao. Tháng 6 : quan hệ có chuyện gây cấn, xích mích. Đề phòng tiểu nhân bội tín, lừa gạt. Có ốm đau cũng chóng bình phục. 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : nên ôn hòa để giải quyết tranh chấp hơn là thẳng tay chống lại. Không nên đổi thay hay mưu sự lớn. Tháng 9: sức khỏe bất lợi. Nhiều lo buồn. Cẩn thận về tiền bạc. 
- Mùa Đông : Tháng 10 : có cơ hội tốt để làm ăn. Được người giúp đỡ thuận lợi. Gia đình có tin vui. Tháng 11 & 12 : nhiều cuộc gặp gỡ có lợi. Tình cảm tốt đẹp. Sức khỏe tốt. Phòng tai nạn. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 âm lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Nhâm Dần có những năm khó khăn nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 25, 29 và 34 tuổi. Đây là những năm khó khăn nhứt trong đời bạn, trong những năm nầy bạn không nên tính làm ăn hay những chuyện lớn lao, hoặc quyết định những việc quan trọng. Vì trong những năm nầy sẽ có hao tài hay đau bịnh. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy, có nhiều buồn lo cho duyên phận, nên cẩn thận về bổn mạng và cuộc đời. Những năm nầy tài lộc có phần yếu kém rõ rệt.
Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy có phát triển công danh và sự nghiệp có nhiều tốt đẹp, việc làm ăn kết quả tốt. Những năm tuổi bạn có số hên, luôn luôn gặp được nhiều may mắn bất ngờ.
Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy cũng có phần phát triển về tài lộc lẫn công danh. Đây là những năm mà bạn sẽ gặp nhiều cơ hội phát triển công danh và sự nghiệp, bạn nên cẩn thận việc đi xa và hãy nên xuất hành theo ngày giờ như trên thì sẽ gặp được nhiều tài lộc bất ngờ.
Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy có thể sẽ có nhiều xui xẻo cho phần bổn mạng của bạn, tình cảm có sứt mẻ đôi chút, nên bình tĩnh tạo cơ hội tốt đẹp cho cuộc đời bạn, đừng nên có nhiều tự ái không được tốt. Nhất là về vấn đề tình cảm, đừng nên vì một phút bồng bột mà quyết định một cách nông nổi có thể làm tan vỡ hạnh phúc của đôi bạn.
Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống có phần trầm lặng, việc làm ăn chỉ ở vào mức độ bình thường mà thôi. Nên cẩn thận mọi việc về tiền bạc cũng như trong cuộc sống.
Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy sẽ có nhiều việc tốt đẹp nhứt trong cuộc đời, nếu sáng suốt thì sẽ được giàu sang hay có cơ hội thuận tiện trong mọi việc giao dịch tiền bạc. 
Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy khá tốt, sẽ có sự giúp đỡ của những người trong gia đình, thân tộc, nên cẩn thận về tiền bạc. Coi chừng đau bịnh bất ngờ.
Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian trung bình, cuộc sống có nhiều tốt đẹp về tài lộc lẫn bổn mạng và gia đạo.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991