29 October 2010

Tuổi ẤT SỬU ( Dương nam - 1985 )



ẤT SỬU 
24 tuổi - Âm nam (sanh từ 20-1-1985 đến 08-2-1986)
MẠNG : Hải trung kim (vàng giữa biển) 
THIÊN CAN : Ất gặp Mậu : sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Sửu gặp Tý : tam tai - khắc xuất, thắng lợi 



TỔNG QUÁT : Tuổi anh tuổi Ất Sửu đa phần bị lận đận ở thiếu thời, thân tự lập thân, không nhờ được anh em, cha mẹ, phải chịu khó khăn nhiều bề. Số được người dưng giúp đỡ và thường gặp may thoát khỏi nghịch cảnh. 
Tuổi Ất Sửu thuộc Mạng Kim. Cuộc đời có nhiều trầm lặng và chỉ sôi động từng lúc, suốt cuộc sống không bao giờ có được những giây phút ngơi nghỉ về tinh thần. Hoàn cảnh làm cho cuộc đời cũng có nhiều đau xót khổ tâm, những hưởng thụ bởi vật chất không làm cho con người được hoàn toàn đầy đủ hay ít ra cũng thanh thản về tinh thần. Đời sống ở vào một tình trạng đặc biệt, tuy có đôi phần thoải mái, nhưng không thời gian nào được lâu bền vì mạng số ở trong một cung kỳ giao động mãnh liệt, tuổi nhỏ đa đoan, tuổi lớn lại nhiều lo lắng không bao giờ được yên trí mà hưởng thanh nhàn.
Là người có tinh thần trách nhiệm, cần mẫn, siêng năng, sự nghiệp dần dần đi lên. Nhưng “hữu tài vô mạng tiền của khó cầm, việc làm thay đổi, cuộc sống gặp nhiều sóng gió. Lại thêm đường tình duyên lận đận, vợ chồng xung khắc, tinh thần không yên nên công việc làm ăn khó xuôi thuận. Nếu ăn ở hiếu hạnh, hiền lành, “đức năng thắng số”, cuộc sống tốt đẹp hơn. 
Trước những nghịch cảnh, có người trở nên bất bình thường, hành động nông nổi có thể dẫn đến tù tội. Nhưng cũng có người lại càng cố công, gắng sức, bằng mồ hôi nước mắt đã xây dựng sự nghiệp hơn người từ tuổi trung niên. Ngoại trừ quý anh sanh thuận Thu, Đông mới đỡ phần vất vả. 
Nếu biết gieo tạo thiện nghiệp, cuộc sống sẽ khá hơn và tuổi già cũng phú túc, nhàn an. Tóm lại, cuộc đời ở vào tình trạng như một trận cuồng phong gió bão luôn luôn có trong cuộc đời mình và ít khi được sóng lặng gió yên.
Tuổi Ất Sửu có mạng giàu, nhưng thường hay bị thất bại về nghề nghiệp thình lình, số hưởng thọ trung bình từ 60 đến 65 tuổi. Nhưng nếu có phúc đức thì tăng thêm niên kỷ
SỰ NGHIỆP : Năm nay tinh thần sáng suốt, gặp may mắn, danh lộc tiến thăng nhưng thành quả khó bảo toàn. 
Có những trở ngại bất ngờ gây khó khăn cho mưu sự và dễ bị nạn tai. 
Công việc làm ăn dễ bị thua lỗ, thất thoát, mưu sự gặp khó khăn. Gia đình tình cảm cũng không thuận lợi, thường sinh nghịch ý gây xáo trộn trong cuộc sống.
Có nhiều cơ hội để bay nhảy cũng là dịp để thi thố khả năng lợi nhuận dễ vào. 
Phối hợp các yếu tố trên, tuy có gặp trở ngại nhưng dễ vượt qua. Lại được người giúp đỡ, tạo nhiều cơ hội để làm ăn, học hành. Có lợi cho những toan tính, nhưng thành quả đạt được cũng có phần tiêu hao. Đây là năm có rủi có may, cần dè dặt trong mọi toan tính để giảm thiểu thiệt hại. Một năm khá khó khăn đối với quý anh. 
Nếu quý anh còn đi học, cần cố gắng để vượt qua khó khăn về tài chính mới có thể hoàn thành chương trình. Nếu đã đi làm ở công sở, hãng, xưởng cần gìn giữ vị trí của mình. Đừng khởi tham vọng vươn cao, dù được người trên thương mến. Đồng thời tránh mọi bất đồng với đồng sự để khỏi bị người tìm cách dèm pha, gây rối. Nếu quý anh đang làm việc ở ngành nghề tự do, nên nhũn nhặn để tạo cảm tình và tránh mọi thái độ nóng nảy, kiêu căng mới có thể duy trì địa vị, công việc giảm phần khó khăn. 
Tiền bạc dồi dào nhưng làm tay mặt ra tay trái, nếu không biết lo xa, có thể lâm tình trạng thiếu hụt. 
Nhìn chung các mặt, đây là năm có nhiều dao động, công việc đổi thay bất thường, tiền bạc thì “khi ăn không hết, khi làm không ra”, cuộc sống khá khó khăn, dễ bị chao đảo. Chỉ nên cố gắng giữ gìn tâm ý hiền hòa, lo công việc trước mắt, vẫn có thu nhập dễ dàng, dù không giữ được cũng không thiếu thốn. Đây là năm khá xấu đối với quý anh. 
TÌNH CẢM : Năm nay cuộc sống có nhiều chao đảo từ công việc làm ăn, học hành cho đến tình cảm. 
Nếu đã lập gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui, có thể sinh con nếu vợ chồng ước muốn, chỗ ở nhà cửa cũng có đổi thay tốt đẹp hơn. Bên cạnh vẫn khó tránh khỏi những lúc nóng giận, bất hòa. Nếu không tự kiềm chế, sự nóng nảy có thể gây hậu quả tai hại, có khi phải dính đến luật pháp. 
Quan hệ vui chơi với bạn hữu cũng dễ sinh sự lôi thôi. Càng giảm bớt việc đi xa, càng tốt. Đặc biệt đừng để bạn bè lôi kéo vào các trò chơi phi pháp, rất dễ bị cảnh sát hỏi thăm. 
Đối với quý anh độc thân, đây là năm có nhiều niềm vui nhưng cũng lắm nỗi buồn. Quan hệ tình cảm dễ dẫn đến khổ đau, hao tốn hơn là hạnh phúc. Năm nay “tình có cũng như không” chớ nên đặt nhiều kỳ vọng vào đối tượng, sẽ rước lấy thất bại nặng nề. 
Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến hành hôn sự, năm nay đang lâm vào tình trạng khó khăn về danh lộc mà vượt qua được thì vẫn có thể thực hiện ý muốn. Dù không thuận lợi nhưng không kiêng kỵ. 
Phần gia đạo tuổi Ất Sửu cũng có rất nhiều phiền phức, nhưng nhờ ở sự nhẫn nại và nhịn nhục nên sự sống đối với gia đạo không có gì xảy ra làm có thể gây nên nhiều sự khổ tâm, phần con cái có cơ hội phát triển nghề nghiệp, công danh hơn là cá nhân mình. Về công danh tuổi nhỏ cũng có phần sôi động đôi chút nhưng từ 38 trở đi thì lắng xuống và im lặng không có những phát triển về vấn đề này. Tuổi Ất Sửu, có phần phát triển công danh về con cháu hơn là cá nhân mình, tuy nhiên, không phải không có, nhưng chỉ có thể có chút ít ở đời người, những con người có chút địa vị trong xã hội là những người đã có nhiều âm đức, nên có phúc đức để hưởng được phần công danh lên cao của cả con cháu sau này.
Sự nghiệp được bền vững và phát triển từ năm 32 tuổi, trước thời gian này có sụp đổ đôi lần, nhưng sau đó thì nắm lại được và về sau thì rất vững chắc hoàn toàn. Sự nghiệp từ đó đó về sau không gặp sự lo lắng hay có thể bị ngăn trở bất ngờ nữa. Nếu gặp trường hợp mà người vợ có tuổi trùng hợp được kể theo những phần dười đây sẽ nắm phần thắng lợi và vững vàng về tiền của. Tiền bạc tuổi này cũng vô ra bất thường, nhờ ở sự khéo léo và sáng suốt, tiền tài có phần vượng phát mạnh vào những năm tuổi càng cao. 
Quý anh hạp với người tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi.Trong vấn đề làm ăn bạn cần nên lựa chọn những tuổi có sự trùng hợp với tuổi Ất Sửu mà hợp tác, hùn hạp hay cùng hợp tác trong mọi công việc khác mà khỏi sợ bị thấy bại, những tuổi này còn giúp bạn phát triển mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của đời sống, ngoài vấn đề tiền bạc, công danh và sự nghiệp có cơ hội tạo tác mạnh mẽ, đó là những tuổi rất đại hợp với tuổi bạn như tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi. Ba tuổi này đối với tuổi bạn rất tốt, tìm được ba tuổi này làm ăn, hùn hạp hay phát triển nghề nghiệp thì có nhiều may mắn, có cơ hội tạo được nhiều tiền của. Sự nghiệp vững vàng, công danh thành đạt. 
Dưới đây là những tuổi đại kỵ cho bạn trong việc kết hôn cũng như mọi khía cạnh làm ăn trong cuộc sống kết hôn thì sanh ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly, hợp tác làm ăn thì sanh ra tai nạn hay gặp cảnh xô xát làm chết bất đắc kỳ tử, đó là những tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân. Đó là những tuổi mà Ất Sửu đại kỵ nhất trong cuộc đời. Nếu cãi sẽ gặp những trường hợp xui xẻo hay xảy ra những việc không may cho bản thể.
Khi gặp tuổi kỵ thì phải cúng sao giải hạn và cầu Trời cho tai qua nạn khỏi; tùy theo sao hạn của mình mà thắp nhan đèn, theo phương hướng. Cúng sao thường nhật trong suốt thời kỳ bị đại hạn thì sẽ được giải hạn
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay chỉ bị ốm đau nhẹ, nên phòng tai nạn, xung đột giữa người với người … có thể dẫn đến thương tật. 
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, mọi việc nên cẩn thận đề phòng. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : công việc, học hành có phần trì trệ. Tài lộc khó khăn. Tình cảm, gia đạo rối ren. Cẩn thận trong giao tiếp. Tháng 3 : công việc có phần thuận lợi. Tài lộc thường. Có cơ hội tốt. 
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Mưu sự bất thành. Có lợi nhỏ. Cố gắng trong công việc học hành vẫn có thành tựu. Tháng 6 : may mắn, có cơ hội vươn lên. Lộc tài hưng vượng. 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Cố gắng trong công việc, tài lộc dồi dào. Tình cảm vui vẻ. Cẩn thận kẻo bị bạn bè phá, tốn hao tiền bạc. Tháng 9 : có người giúp đỡ, có thể đổi thay tốt hơn. Tài lộc dồi dào. 
- Mùa Đông : Tháng 10 : có lợi tức như ý. Cẩn thận kẻo bị lừa gạt. Công việc có chiều hướng đi lên. Uy thế tăng trưởng. Tháng 11, 12 : đề phòng tai nạn, bệnh hoạn. Không nên đi xa. Tiền vào tiền ra đều lớn. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Ất Sửu trải qua những năm khó khăn nhất, có thể bị bịnh hoạn, tai nạn hay suýt bị chết chóc, làm ăn không được dồi dào phát triển, đó là những năm mà bạn ở vào tuổi 22, 26, 28, 31 và 34 tuổi. Ngoài ra những tuổi kể trên bạn được vượng phát về tài lộc lẫn nghề nghiệp. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 42 đến 45 tuổi: Trong tuổi 42, rất khá và phát vượng về tài lộc, có thể sanh quý tử. Năm này sanh con gái thì gặp sự phát tài liền, tuổi 42 khá lắm, mên tìm cơ hội mà tạo việc làm ăn thắng lợi ngay, 43 tuổi, tình trạng sức khỏe bị yếu kém, làm ăn có nhiều thất bại, đại kỵ vào tháng 6 không nên đi xa có tai nạn, 44 tuổi, tình trạng gia đình, sự nghiệp có phát triển đôi chút về tài lộc, nhưng phần con cháu có sự đau buồn. Kỵ tháng 8 có chuyện buồn trong gia tộc, 45 khá tốt, phần tài vượng phát thấy rõ, hào con vui tươi và êm ấm con cháu có thay đổi việc làm hay được thăng chức.
Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi có yếu về thân thể, làm ăn có tiến triển mạnh, tài lộc vô nhiều vào những tháng 7 và 8. 47 khá tốt, vào những tháng 5 và 7 Âm lịch, 48, không được hay và trong gia đạo hay có chuyện xích mích, ngoài cuộc đời hay xảy ra những chuyện không may mắn, có bịnh vào mùa Đông. 49 tuổi, gia đạo và cuộc đời ở trong tình trạng trung bình và 50 tuổi có hao hụt tiền bạc, con cháu ly tán, năm bị sao hạn lớn, đề phòng bịnh nặng.## Từ 50 đến 55: Tuổi 50 và 51, êm đẹp chỉ có bịnh hoạn hám dọa mà thôi. 52 và 53, không mấy may mắn, nhưng tình trạng gia đình và ngoài cuộc đời vẫn trung bình. 54 và 55 tuổi, có nhiều nguy cấp, nếu không có đủ phước đức, sẽ có thất bại, hay nguy hiểm cho tánh mạng vào những năm nầy, nhất là kỵ Thu Đông.
Từ 50 đến 55 tuổi: Tuổi 50 và 51, êm đẹp chỉ có bịnh hoạn hám dọa mà thôi. 52 và 53, không mấy may mắn, nhưng tình trạng gia đình và ngoài cuộc đời vẫn trung bình. 54 và 55 tuổi, có nhiều nguy cấp, nếu không có đủ phước đức, sẽ có thất bại, hay nguy hiểm cho tánh mạng vào những năm nầy, nhất là kỵ Thu Đông.
Từ 55 đến 60 tuổi: Số những năm nầy không được tốt lắm, đề phòng mọi bất trắc có thể xảy ra trong gia đạo và cả cuộc đời, con cháu làm ăn không được may mắn.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991