29 October 2010

Tuổi BÍNH DẦN ( Dương nam - 1986 )

BÍNH DẦN
Dương nam (sanh từ 09-2-1986 đến 28-1-1987)
MẠNG : Lư trung hỏa (Lửa lò) 
THIÊN CAN : Bính gặp Mậu : cùng hành, trung bình 
ĐỊA CHI : Dần gặp Tý : sinh xuất, thuận lợi 

TỔNG QUÁT : Quý anh tuổi Bính Dần đa phần phải thăng trầm trong cuộc sống mà nguyên nhân chính là vì đường tình duyên có nhiều rối rắm. Không những gây khó khăn trong sự nghiệp còn làm hạ giảm uy tín đối với người ngoài. Ngoại trừ quý anh sinh vào Xuân, Hạ, cuộc sống được thanh nhàn, êm ấm. 
Dựa vào tài ăn nói, quý anh có thể biện bạch theo ý mình, đôi lúc cũng thành công nhưng không bền vững. Số mạng mỗi người tuy do nghiệp lực dẫn dắt, nhưng không cố định. Nếu biết tự chế ham muốn, biết phân biệt điều phải điều trái để hưởng cuộc đời vào nẻo thẳng đường ngay, số mạng có thể đổi thay tốt đẹp hơn, phù hợp với câu của người xưa “đức năng thắng số”.
Quý anh là người thông minh, có khả năng nhận xét, học hỏi nhanh, việc gì cũng có thể làm được. Từ đó có tính tự cao, có lòng tự hào muốn mình trở thành trung tâm điểm, mọi người phải tùng phục. 
Tuổi trẻ, công danh thay đổi nhiều lần, nay đây mai đó. Tiền bạc làm ra cũng không nắm giữ được. Đường tình duyên như cuộn chỉ rối, gây tốn hao, tai tiếng, khó sống trọn bổn phận người cha, người chồng. Phải từ 50 tuổi trở lên mới tạm yên ổn, sự nghiệp mới hanh thông. Nhưng cũng có người lứa tuổi này, lòng vẫn còn xuân, lại còn gây thêm tai tiếng. Nếu biết tu dưỡng thân tâm, tuổi già được an nhàn, thanh thản hơn. 
Tóm lại, cuộc đời của tuổi Bính Dần tuy có nhiều nghĩ suy hơn. Nhưng không bị khổ cực về thể xác, hay thương mến gia tộc, anh em.
Tuổi Bính Dần chỉ hưởng thọ được khoảng độ từ 50 đến 55 tuổi mà thôi, tuy nhiên nếu ăn ở phước đức thì Trời, Phật độ và tăng thêm niên kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay dễ sinh việc lo buồn, bối rối, tiền bạc tốn hao, nhưng đi xa lại dễ làm ăn, có tài lộc khá. 
Cuộc sống có nhiều rối rắm, dễ sinh đôi chối, tranh chấp và nặng hơn có thể phải hầu tòa. 
Công việc làm ăn tương đối an ổn, cuộc sống tình cảm, gia đình có chiều hướng thuận lợi, lộc tài không thiếu. 
Quý anh được người giúp đỡ hay có nhiều cơ hội để thi thố khả năng, danh lộc dễ tăng. 
Phối hợp các yếu tố trên, cẩn thận trong hành động và lời nói, đừng gây thêm kẻ thù làm cuộc sống thêm khó khăn. Quý anh có nhiều dịp để bay nhảy, tung hoành nhưng đừng phóng túng, tự cao mới có thể giữ vững danh lộc. Đây là năm tốt đối với người biết lo làm ăn, cũng là năm xấu đối với ai có cuộc sống “bay bướm”, chỉ biết thỏa mãn ham muốn trước mắt mà quên việc xây dựng tương lai. 
Quý anh được nhiều người lớn nâng đỡ cộng với khả năng làm việc, học hành, đây là cơ hội tốt để xây dựng tương lai. 
Quý anh đôi lúc ăn nói kiêu kỳ, khuếch đại dễ gây thêm trở lực trong công việc. Nguyên nhân này không phải do ngoại duyên xấu mà do tự thân gây nên để “rước họa vào thân”. 
Nhìn chung các mặt, năm nay quý anh có nhiều cơ hội để làm việc, học hành như ý, tiền bạc cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên nếu không biết gìn giữ thì cũng có những khó khăn, trắc trở. Nếu biết xử sự đúng đắn và biết lo xây dựng tương lai, sẽ đạt nhiều thành tựu dù không tránh khỏi tốn hao. Ngược lại nếu có lòng tự mãn, ham chơi, tạo thêm nhiều kẻ thù thì phải chịu nhiều trở lực, tiêu hao rất nhiều công sức, tiền bạc và uy tín. Thành quả dù có tạo được cũng chẳng còn lại gì. Dù sao đây cũng là năm may nhiều, rủi ít, khá tốt đối với quý anh.
Công danh không nên cao chỉ ở vào mức độ bình thường, có thể nói là chỉ giữ được danh dự cho cuộc đời mình mà thôi, chớ không lên đến tuyệt đỉnh của vấn đề danh vọng, đó là số phận của bạn phải chịu lấy. Không nên đặt nhiều hy vọng về vấn đề này, cố trèo coa thì té nặng đấy. Cuộc sống của vấn đề danh vọng chỉ có thể xem cho nó ở mức độ bình thường mà thôi. Cần nhất là gia đạo, bạn phải cẩn thân và nhịn nhục mới tránh được sự đổ vỡ hay những xích mích bất thường.
Sự nghiệp được vững vàng nhờ trí sáng suốt và lo nghĩ hoàn thành với một thời gian dài hơn 10 năm, đó là những năm mà bạn lao tâm khổ trí nhất và bắt đâu hoàn thành sự nghiệp một cách vững vàng vào năm bạn ở tuổi 38. Tiền bạc ra vô bất thường, làm cũng có khi vô lắm tiền, nhưng lại ra như nước, tiền bạc không được điều hòa cho lắm, cứ vô, ra cầm chừng. Số nắm được tiền của phải từ 40 trở đi. Sự cần mẫn và siêng năng cũng là vấn đề giữ lấy tiền bạc, tạo ra tiền bạc mà nắm phần vững chắc của nó bằng cách bạn phải cố gắng hơn nữa. Bắt đầu từ Bính Ngọ trở đi bạn mới giữ vững được tiền bạc và có thể hưởng được mức trung bình cho cuộc sống. 
TÌNH CẢM : Năm nay có nhiều cơ hội tung hoành, gặp nhiều may mắn, tình cảm cũng sôi động hơn. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có những tháng ngày hạnh phúc. Cuộc sống có nhiều điều toại ý, vui vẻ. Muốn có con cũng được toại nguyện. Quý anh có những riêng tư trong lòng, thái độ đó khó che giấu được người đàn bà. Vì vậy khó tránh khỏi những bất mãn dẫn đến bất hòa, gia đình thiếu phần ấm êm. 
Quan hệ với bên ngoài, nhất là với người khác phái, quý anh cần dè dặt, có thể bị tai tiếng, tình vợ chồng càng thêm bất ổn. 
Quan hệ giữa người với người có nhiều bất lợi, dễ bị tranh chấp có thể dẫn đến kiện thưa, hoặc có bạn xấu phản bội, lừa gạt. 
Đối với quý anh độc thân, năm nay tình có cũng như không, quý anh còn phải lông bông một mình trong đường đời. Nếu có bóng hồng chung đường cũng chỉ “cho vui” trong một quãng. Càng vui nhiều thì càng hao tốn lắm và tâm tư sức khỏe cũng không được yên. 
Nếu đã có người yêu, đừng nên có thái độ “đứng núi này trông núi nọ” hay “bắt cá hai tay” mới tránh được tan vỡ. Muốn lập gia đình, đối với quý anh là còn quá sớm, nhưng không có gì kiêng kỵ. 
Trong vấn đề làm ăn hùn hạp, bạn cũng cần lựa chọn người cho hợp tuổi mới có thể phát triển công việc một cách mau lẹ được. Sự phát triển làm ăn cũng tùy ở sự trùng hợp mới có thể nắm lấy nhiều may mắn và thắng lợi. Vậy bạn nên cần lựa chọn những tuổi này: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý.
Những tuổinày có thể giúp bạn làm ăn mau phát đạt và có thê có nhiều tài lộc, nếu gặp được những tuổi này hơp tác làm ăn hay hùn hạp trong mọi công việc khác. 
Những tuổi này rất đại kỵ cho tuổi bạn có thể gây ra những cuộc sống hư hỏng, tuyệt mạng, biệt ly và có thể làm cho cuộc đời b5n phải cam phận là một kẻ đi trong đêm tối, đó là khi bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi này: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi.
Những tuổi kể trên là những tuổi đại kỵ hiệp hôn, cũng như về việc làm ăn. Bạn cần tránh những tuổi này, để không mang lấy những sầu não đau thương cho cuộc sống.
Khi gặp tuổi đại kỵ bạn phải cúng sao hạn cho đúng kỳ, tùy theo năm mà cúng và phải tu nhân, tích đức, thì được giải hạn ngay. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay ít có bệnh hoạn. Với tuổi 22, sức khỏe dồi dào nhưng tinh thần có phần bất ổn, dễ bị tai nạn. Nên tránh mọi cuộc xô xát, lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng vững mạnh, mọi việc có thể vượt qua. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Nhiều toan tính âu lo. Tình cảm vướng bận nhưng vui vẻ. Công việc có người giúp đỡ. Tháng 3 : Cố gắng sẽ thành đạt. Tài lộc có nhưng cũng tốn hao nhiều. 
Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Gia đình tình cảm rối ren. Có chuyện tan vỡ, bất hòa. Công việc cẩn phải táo bạo mới thành công. Tháng 6 : Nhiều dao động, có tranh chấp, nhẫn nhịn sẽ lợi hơn. 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Mưu sự được thành nhưng phải hao tốn. Tình cảm vui vẻ. Công việc tốt đẹp nhưng không bền. Tháng 9 : Gặp xui rủi, hao tài. Phòng tai nạn, bệnh hoạn. Có người ganh ghét tìm cách chống phá. 
- Mùa Đông : Tháng 10, 11 : Giao tiếp cần thành thật sẽ có lợi hơn. Cố gắng trong công việc mới có phần thành tựu. Tháng 12 : nhiều thuận lợi. Danh lộc đều tăng. Gia đình, tình cảm vui vẻ. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 15 âm lịch, dùng 08 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Bính Dần có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 20, 24, 27, 30, 36 và 42 tuổi. Những năm ở vào số tuổi này, phải cẩn thận đề phòng, có bịnh hoạn, tai nạn hay xảy ra nhiều việc khó khăn trong vấn đề làm ăn
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, có thể phát triển về vấn đề tài lộc, phần tình cảm cũng vượng phát mạnh bạp, vấn đề con cháu trong gia tộc đều phát triển lên tột độ, có thăng quan tấn tước, hay nhiều hay đẹp về tài lộc. Năm 42 và 43 tuổi, năm dẫy đầy hạnh phúc, phát vượng tài lộc và tình cảm. Năm 44 và 45 tuổi, yên tĩnh, trong thời gian này tài lộc chỉ bình thường, có bịnh hoạn, gia đình hạnh phúc yên vui.
Từ 46 đến 50 tuổi: Vào tuổi 46 có thay đổi về chuyện làm ăn hay trong gia đạo có người đi xa, rời bỏ gia đình, việc làm ăn vẫn còn ở mức độ trung bình, có thể có một vài thành công nhỏ. Năm 47 và 48 tuổi, đề phòng trong gia đình có người đau nặng, hay có nhân đau nặng, việc làm ăn có phần ngưng trệ. Năm 49 và 50 tuổi, gia đình yên vui, con cháu sum vầy nhưng bản thân cá nhân thì có nhiều yếu kém, có hao tài vào những năm này.
Từ 51 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này không thay đổi lắm, tiền bạc vẫn bình thường, hay hao tài, tốn của, bịnh hoạn, nên cẩn thận những năm này rất nguy hiểm cho cuộc đời bạn đấy.

8 comments:

  1. nói sai tùm lum về tuổi dần. cái năm nay là năm khốn nạn nhất của tuổi dần mà

    ReplyDelete
    Replies
    1. thang cho trung quoc kia noi hay lam

      Delete
    2. Đag đau đầu đây

      Delete
    3. cái tuổi 86 này năm nay buồn lăm đau đầu lắm.

      Delete
  2. gan 30 nam roi ma co nam nao du tien dau.nam nao cung sui het.toan noi tao lao

    ReplyDelete
  3. tuoi 86 nam nay the tham luon

    ReplyDelete
  4. Bố khỉ dám bảo mình chỉ sống được có 50 tuổi

    ReplyDelete
  5. Bố khỉ dám bảo mình chỉ sống được có 50 tuổi

    ReplyDelete

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991