29 October 2010

Tuổi GIÁP TÝ ( Dương Nữ - 1984 )



GIÁP TÝ
25 tuổi - Dương Nữ (Sanh từ 02/02/1984 đến 19/1/1985 )
MẠNG : Hải trung kim (vàng giữa biển) 
THIÊN CAN : Giáp gặp Mậu : sinh xuất, hao tốn
ĐỊA CHI : Tý gặp Tý : đồng hành, trung bình 



TỔNG QUÁT : Quý cô tuổi Giáp Tý được tuổi mạng thuận hợp nên cuộc đời thường gặp may lành, thuận lợi hơn người nhiều mặt. Là người có cốt cách thanh sang, đẹp đẽ lại có tài ăn nói, dễ thu phục lòng người, có nhiều điều kiện để thành công trong cuộc sống. 
Bản chất thông minh, toan tính khôn ngoan lại có tài nhận xét để nhanh chóng nắm bắt thời cơ … nên rất dễ thăng tiến trên bước đường công danh, xây dựng sự nghiệp. 
Tuy nhiên sự thành bại ở đời còn tùy ở phần phước đức. Nếu quý cô giữ tâm ý thiện lành, làm việc gì cũng nghĩ đến lợi mình, lợi người thì cuộc sống ít gặp chướng nạn, khó khăn. Đa phần quý cô Giáp Tý thường coi trọng danh lợi hơn tình cảm, lại có tánh tự cao, tự hào nên trong việc đối nhân xử thế dễ gặp nhiều va vấp và tình cảm lứa đôi cũng khó được tốt đẹp. 
Dù sao với ý chí vững mạnh, muốn vươn lên không ngừng, quý cô cũng đạt được ý nguyện vào thời trung vận. Hậu vận hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP : Năm nay quý cô dễ sinh rối rắm trong công việc làm ăn, tiền bạc hao tốn, sức khỏe bất ổn. Nên cẩn thận về tiền bạc và sức khỏe dễ suy giảm. 
Dễ sinh rối loạn về máu huyết và thai sản bất lợi. Nếu có thai nghén, phải cẩn thận nhiều hơn. 
Cuộc sống không có gì thay đổi lớn, công việc làm ăn cũng bình hòa nhưng tiền bạc có phần nào tốn hao, thua thiệt. 
Bất lợi trong giao tiếp và cạnh tranh. Nếu gặp cản trở, chống phá, thì nên hòa hoãn giải quyết và cố gắng nhẫn nhịn, sẽ ít bị thiệt hại hơn. 
Phối hợp các yếu tố trên, bổn mạng vẫn vững vàng, dễ dàng vượt qua khó khăn, bịnh hoạn. Tuy nhiên cần phải cận thận nhiều trong giao tiếp, hợp đồng … để tránh bị tranh chấp dẫn đến thua lỗ. Dù sao vẫn duy trì được cuộc sống an bình nếu đừng khởi tâm mong cầu quá cao. 
Công danh tài lộc có phần hưng vượng, sức khỏe cũng được bù đắp, khắc phục được phần nào khó khăn. 
Tiền bạc không lo thiếu thốn lại có thể được lợi lớn. Nhưng nên cẩn thận khi có món lợi lớn đến, thường ẩn tàng hung họa. Cần lấy phước đức để giải trừ, quý cô nên chia sẻ phúc lợi với người thân cận, đồng môn. Công việc làm ăn có nhiều cơ hội thăng tiến, vừa có quyền vừa có lộc. Bên cạnh cũng có nhiều kẻ muốn tranh giành, chống phá, gây không ít khó khăn. Nếu không khéo nhẫn nhịn, có thể đưa đến tình trạng gãy gánh giữa đường. Nhưng trong khó nguy thường được giúp đỡ, ngăn chận được phần nào chống phá, khó khăn. 
Nhìn chung các mặt, năm nay có cả xấu lẫn tốt. Mặc dù danh lộc có phần tiến thăng nhưng cũng khó tránh khỏi tốn hao. Đặc biệt cần quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn và công việc làm ăn đừng nên nóng tranh đua, cần tránh mọi va chạm và đừng chạy theo lợi lớn mà bị hỏng hụt. Nếu an phận thủ thường thì đây là năm tương đối an binh đối với quý cô. Nhưng nếu khởi nhiều cao vọng sẽ không tránh được nhiều lo nghĩ, khó khăn và dù có đạt được mục đích thì cũng phải trả giá quá cao cuộc sống khó an bình. 
Cuộc đời có nhiều may mắn, thường nắm lấy thành công nhiều hơn là thất bại. Cuộc sống có thể đầy đủ và cuộc đời càng lúc càng lên cao hơn, cho đến ngày cuối của cuộc đời thì tuổi Giáp Tý vẫn nắm được phần chắc của cuộc sống đầy đủ hoàn toàn về vật chất.
Tóm lại: cuộc đời của tuổi Giáp Tý nhiều may mắn và tạo được nhiều cơ hội tiền bạc, nắm vững phần sự nghiệp lẫn công danh.
Tuổi Giáp Tý cuộc sống được ở vào phần trung bình. Số hưởng thọ từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở hiền hòa có phúc đức thì được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, đó là luật định của tạo hóa. 


TÌNH CẢM : Năm nay cuộc sống tương đối an hòa nếu biết thủ thường an phận, tình cảm đa phần vui buồn theo công việc làm ăn. 
Nếu đã có gia đình, nên quan tâm nhiều hơn đến chồng con và cẩn thận lời nói cùng việc giao tiếp, rất dễ bị tai tiếng thị phi. 
Không nên quan tâm nhiều đến chuyện của bạn bè, đồng sự vì dễ bị hiểu lầm sinh cãi cọ, tranh chấp. Đặc biệt, đừng tin cậy người trong giao dịch tiền bạc, có thể bị mất mát, sinh nhiều rối rắm. 
Vợ chồng có nhiều niềm vui, muốn có thêm cháu bé sẽ được như ý. Sinh con năm Hợi, gia đình thêm đầm ấm và đứa bé sau này là người con tốt của gia đình. Tuy nhiên việc sinh nở nên chăm sóc kỹ càng hơn thường lệ. 
Đối với quý cô chưa lập gia đình, có rất nhiều người để ý. Nếu đừng có yêu cầu quá cao, quý cô sẽ có nhiều hạnh phúc trong tình cảm lứa đôi. Đây cũng là năm quý cô có thể gặp được ý trung nhân và tiến đến việc hôn nhân. 
Quý cô là người cao số, đường tình duyên không được xuôi thuận, nên chọn người hạp tuổi hay lớn tuổi thì gia đình mới được hạnh phúc lâu bền. S au đây là sự làm ăn của bạn, phải cần chọn lựa người có hạp với phần tuổi mình thì công việc làm ăn mới mong phát triển được đầy đủ và dồi dào. Tuổi Giáp Tý rất hạp với những tuổi nầy trong mọi sự làm ăn hay mọi khía cạnh trên cuộc đời. Đó là tuổi Giáp Tý hợp với những tuổi nầy: Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Những tuổi này hạp với tuổi Giáp Tý trong mọi việc trong suốt cuộc đời. 
Trong cuộc đời nhứt là những tuổi nầy, bạn nên đề phòng và cẩn thận, không nên giao dịch làm ăn, hay kết duyên, vì những tuổi nầy rất đại kỵ với tuổi bạn, có thể xảy ra tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu. Nếu gặp tuổi nầy mà kết duyên hay làm ăn thì cuộc đời sẽ có nhiều thương đau, khó mà có thể thành công hoặc có hạnh phúc được.
Gặp tuổi kỵ trong gia đình nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi. Về tình duyên không nên làm lễ hôn nhơn linh đình hay ra mắt bà con thân tộc. Về việc làm ăn không nên giao dịch về tiền bạc. B ạn có những năm bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, những năm nầy bạn không tạo được nhiều sự may mắn, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 19, 24, 31 và 38 tuổi. Những năm này khó tạo được tiền bạc cũng như tất cả mọi khía cạnh khác. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn. 


SỨC KHỎE : Năm nay sức khỏe bất ổn, có thể bị ốm đau nặng. Nếu có thai nghén cần phải quan tâm nhiều hơn. Cần đề phòng tai nạn, lái xe cẩn thận. 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
- Mùa Xuân : Tháng giêng : công việc gặp trở ngại, khó khăn cũng vượt qua nhưng phải hao tốn. Sức khỏe kém. Tháng 2 : có cơ hội để làm ăn nhưng cần có sự giúp đỡ của người lớn. Có cơ hội để làm ăn nhưng cần có sự giúp đỡ của người lớn. Tiền bạc trung bình. Tháng 3 : gặp chống đối, phá hoại hay bị tai tiếng. Phòng tai nạn xe cộ. 
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : nhiều chuyện trái ý nghịch lòng. Cẩn thận lời nói và tiền bạc. Công việc bị người đâm thọc, gây khó khăn. Tài lộc yếu kém, gặp người giúp đỡ hay cơ hội tốt để vươn lên. Tháng 6 : trở ngại dễ qua, tài lộc trung bình. 
- Mùa Thu : Tháng 7 : nhiều việc rối rắm. Công việc trở ngại, sức khỏe bất lợi. Tháng 8 : công danh thăng tiến, có quyền lộc. Tháng 9 : quý nhân giúp đỡ, trở ngại cũng qua, ốm đau chóng bình phục. Lộc tài hưng vượng. 
- Mùa Đông : Tháng 10, 11 : tiền bạc dồi dào. Công việc thuận lợi. Mưu sự trước khó sau dễ. Gia đạo có nhiều tin vui. Tháng 12 : phòng tai nạn, tiểu nhân phá hại. Công việc có phần trì trệ. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 8 âm lịch, dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái. 


TỔNG QUÁT ĐẠI - TIỂU HẠN:
Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, về mặt tình cảm rất vượng, nhưng tất cả những câu chuyện tình duyên xảy ra trong năm này đều bị thất bại. Năm 19 tuổi, có thể thi đậu hoặc có một tin vui. Năm 20 tuổi, sẽ gặp được người yêu lý tưởng trong khoảng thời gian từ 20 đến 22 tuổi. Trong những năm nầy nên luôn cẩn thận về vấn đề tình cảm, đề phòng những lời đường mật không thành thật của những người khác phái có ý lừa gạt.
Từ 23 đến 28 tuổi: Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời bạn; nếu đã lập gia đình, thì bạn đã gặp được một người chồng tốt; Nếu chưa có gia đình, chắc chắn trong khoảng thời gian nầy bạn sẽ gặp được người chồng lý tưởng, tài lộc đều hòa, trên mức trung bình.
Từ 29 đến 32 tuổi: Trong khoảng thời gian nầy bạn nên giữ gìn cẩn thận về bổn mạng và hãy nên làm nhiều điều thiện, phước đức để đức cho những đứa con được sanh ra trong khoảng thời gian nầy. Năm 31 tuổi, thể nào cũng có đau bịnh khá nặng.
Từ 33 đến 38 tuổi: Đây là những năm mà tuổi Giáp Tý vượng phát nhất trong cuộc đời tất cả về mọi mặt tình cảm, gia đạo cũng như con cái và tài lộc, làm gì cũng thành công. Bạn nên lợi dụng những năm nầy để xây dựng hạnh phúc của đời bạn.
Từ 39 đến 42 tuổi: Trong khoảng thời gian nầy ngoài vấn đề tình cảm gia đình, bạn nên cố tránh giao thiệp mật thiết với người khác phái, coi chừng có chuyện lộn xộn. Năm 41, tuổi kỵ mùa Hạ, kỵ đi xa. Năm 42 tuổi, kỵ hùn hạp làm ăn, nhất là với người khác phái và ít tuổi hơn mình.
Từ 43 đến 50 tuổi: Năm 43 tuổi có nhiều việc buồn phiền, năm nầy làm ăn lớn sẽ bị thất bại, cuộc sống có nhiều việc lo âu vào những tháng năm, bảy và chín. Năm 44 tuổi khá hay, tài lộc dồi dào, công việc làm ăn có nhiều thắng lợi vào những tháng 4, 7 và 10 Âm lịch. Năm 45 tuổi, xấu vào tháng Giêng; Hai, Ba có tài lộc; Tháng Sáu, Bảy không nên đi xa hay xuất phát tiền bạc; ngoài ra, những tháng khác trung bình. Năm 46 và 47, hai năm đầy đủ làm ăn có nhiều kết quả, tình cảm vượng phát mạnh. Năm 48 và 49 tuổi, nên cẩn thận về tiền bạc. Vào năm 48 tuổi, kỵ tháng 9. Năm 49 tuổi, nhiều tai hại nên cữ vào tháng 4. Năm 50 tuổi, đầy triển vọng về tiền bạc cũng như về tình cảm.
Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, khá hay đẹp về tài lộc và tình cảm, có phát triển về nghề nghiệp. Năm 52 tuổi, có thể gặp nhiều may mắn vào tháng 8 trở đi. Năm 53 tuổi, bình thường không có gì xảy ra trong cuộc đời, trừ bịnh hoạn nhỏ nhặt. Năm 54 và 55, hai năm này gia đình êm ấm, tài lộc điều hòa, mọi việc làm ăn đều có thể phát triển được.
Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, có nhiều hay đẹp. Năm 57 lo lắng cho bản thân, tình cảm vượng phát, tiền bạc dễ chịu. Năm 58 và 59 đầy đủ và hai năm nầy không được tốt về phần tài lộc và phần mạng số. Cẩn thận việc xuất hành rất có tai hại nhứt là tháng 6 năm 58 và tháng 10 năm 59 tuổi. Năm 60 tuổi được đầy đủ, gia đình tròn vẹn và hạnh phúc. Năm này phần bản thân không có việc gì quan trọng xảy ra.

Theo Vietlyso

2 comments:

  1. em em giap ty nu 1984 sinh ngay 12 thang 9muon co thai thang nao tot ha thay///?

    ReplyDelete
  2. Gặp thầy rồi mới hỏi

    ReplyDelete

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991