30 October 2010

Tuổi ĐINH TỴ ( Dương nam )



ĐINH TỴ
Âm nam (sanh từ 18-2-1977 đến 06-2-1978)
MẠNG : Sa trung thổ (Đất pha cát) 
THIÊN CAN : Đinh gặp Mậu : cùng hành, trung bình 
ĐỊA CHI : Tỵ gặp Týi : khắc nhập, hao tổn 

TỔNG QUÁT : Quý anh tuổi Đinh Tỵ, đường công danh, sự nghiệp tương đối xuôi thuận. Nếu được sanh ban đêm vào hai mùa Hè, Thu lại càng dễ có sự nghiệp to lớn, gặp được người vợ có tài quán xuyến, đảm đang chung lo xây dựng gia đình.
Quý anh là người thông minh, có tài trí, biết nắm bắt thời cơ, tiên liệu giỏi nên tránh được phần nào thăng trầm, sóng gió. 
Là người có nhiều tự tin, có ý chí tiến thủ vững mạnh, nhưng không dám xông pha nếu chưa nắm chắc phần thắng. Vì vậy cũng đã đánh mất nhiều cơ hội để tiến nhanh. Đa phần tuổi trẻ không có điều kiện tốt để học hành, nhưng với sự thông minh, thích tìm hiểu, học hỏi, quý anh vẫn tự tạo cho mình những điều kiện đủ để xây dựng tương lai tốt đẹp. “Thân tự lập thân” tay trắng tạo nên sự nghiệp, cuộc sống không thiếu thốn về vật chất nhưng tinh thần có nhiều lo lắng. 
Có thể nói, quý anh là người biết lo xa, sợ sóng gió, nên công danh sự nghiệp ít đổi thay, từ từ tiến bước, không lên cao nhưng cũng chẳng xuống thấp, cuộc sống của quý anh khá êm ấm. 
Đinh Tỵ cuộc đời cũng qua nhiều sóng gió. Nhưng khi vừa ở vào số tuổi trung bình thì hưởng được một cuộc sống khá đầy đủ. Số phải nhờ đến gia tộc, người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp và cơ nghiệp trong cuộc đời, về danh phận không lên cao mà vẫn âm thầm kín đáo. Cuộc sống không có những sôi động, hấp dẫn và chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường. Tóm lại, tuổi Đinh Tỵ tuy qua nhiều sóng gió từ lúc nhỏ nhưng khi qua tuổi 30 thì tuổi Đinh Tỵ vững vàng việc làm ăn và mức sống ở trong mức độ bình thường.
Số tử vi của Tuổi Đinh Tỵ hưởng thọ trung bình từ 53 đến 65 là mức tối đa, tuy nhiên nếu có làm phúc đức thì sẽ được gia tăng niên kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay tiền bạc dễ tốn hao vô cớ, công việc có những tai tiếng, rầy rà, nhưng đi xa làm ăn lại có tài lộc. 
Khó tránh khỏi chuyện bất đồng tranh chấp và hồ sơ giấy tờ nên rõ ràng minh bạch để khỏi phải bị liên lụy với luật pháp. 
Môi trường làm việc tương đối bình thường, công việc khá ổn định nhưng gia đình tình cảm có chuyện buồn phiền, bệnh nạn, tốn hao. 
Quý anh có nhiều cơ hội để bay nhảy, phát huy khả năng, danh lộc dễ tiến thăng. 
Phối hợp các yếu tố trên, có trở ngại cũng dễ vượt qua, nhưng sức khỏe, tiền bạc có phần hao tổn. Có nhiều người giúp đỡ tạo cơ hội để vươn lên. Mưu đại sự dễ gặp bất trắc. Đây là năm có nhiều dịp để làm ăn nhưng chỉ nên nắm bắt sự việc trong tầm tay mà thôi. May rủi đan xen, họa phước khó lường, chớ khởi nhiều ham muốn mang họa vào thân. Cần thuận theo thời để tiến để lùi, vẫn có tài lộc đủ dùng. Một năm khá khó khăn nhưng cũng có phần thắng lợi đối với quý anh. 
Cần quan tâm đến sức khỏe hay gia đạo có những rối rắm làm cản trở bước tiến của quý anh. 
Quý anh không an tâm trong việc làm ăn, có chuyện lo lắng, đề phòng về vợ con hay đồng sự, không thuận cho việc mưu đại sự. Ngoài ra, tiền bạc hay của cải cũng bị thất thoát, tốn hao. Tài chánh vẫn có phần thoải mái, không có gì đáng lo. 
Nhìn chung các mặt, năm nay khó cho việc làm ăn lớn. Mặc dù quý anh có nhiều cơ hội tốt, nhưng bản thân vốn đã dè dặt lại thêm hoàn cảnh hiện tại có nhiều sự việc không an tâm, khó tạo thành quả lớn. Cần phòng tai nạn, bệnh hoạn và chuyện rủi ro bất ngờ, dù có để mất cơ hội tốt cũng là điều đương nhiên. Có thể nói đây là năm trung bình đối với quý anh. 
Sự nghiệp thì hoàn thành mau lẹ, tuy không được giàu sang, phú quý nhưng cuộc đời được nhiều sung sướng, tiền bạc vẫn ở trong mức độ bình thường, vào ra đều đặn, không bao giờ thiếu hụt hay dư dả nhiều, đó là mạng số của bạn về sự nghiệp, tiền tài như vậy. 
TÌNH CẢM : Năm nay gia đình có chuyện rối rắm, bất an, tình cảm khó được an vui, thoải mái. 
Nếu đã có gia đình, nên cẩn thận lời nói và quan tâm đến vợ con nhiều hơn để tránh bớt sóng gió. Bản chất quý anh vốn hiền lành, nhưng cách biểu lộ tình cảm dễ gây sự hiểu lầm, đưa đến cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. 
Gia đình hay bản thân có người ốm đau, hao tổn, trở ngại không ít cho công việc làm ăn. Hy vọng mọi chuyện sẽ qua nhẹ nhàng. 
Cẩn thận trong quan hệ với bên ngoài, dễ sinh tranh chấp vì tiền bạc hay vì giấy tờ thiếu minh bạch, có thể phải đưa nhau ra tòa. Với người khác phái, dễ bị hiểu lầm, gây tai tiếng thị phi, tiểu nhân dèm pha, cũng là một lý do để gia đình thêm bất ổn. 
Đối với quý anh độc thân, năm nay vui ít, buồn nhiều. Quan hệ lứa đôi không có gì sôi nổi. Đời sống độc thân có nhiều bạn bè, đừng để bị lôi kéo vào các cuộc vui chơi không chính đáng làm sức khỏe giảm sút và có thể bị cảnh sát hỏi thăm. 
Nếu đã có người yêu, muốn tính chuyện hôn nhân, tuy không thuận lợi nhưng không là hung niên, việc cưới gả vẫn có thể tiến hành. 
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn có thể thể hợp tác làm ăn, hùn hạp kết duyên đều có lợi, đó là các tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn. Những tuổi này rất hạp với tuổi Đinh Tỵ trong mọi lãnh vực cuộc đời. 
Trong tuổi này là những tuổi đại kỵ nhứt trong cuộc đời bạn, như Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý. Kết duyên hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ bị tuyệt mạng, hay sanh ra cảnh biệt ly nhau giữa cuộc đời.
Bất cứ sanh vào tháng nào, khi gặp tuổi đại kỵ trong gia đình hay trong bạn bè, nhớ phải coi sao mình mà cúng giải hạn hằng năm thì sẽ được giải hạn. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay nên quan tâm đến sức khỏe và phòng tai nạn. 
Quý anh có nhiều lo lắng, tinh thần vướng bận, dễ đưa đến bệnh đường ruột, bao tử, gan, thận suy. Nên nghỉ ngơi thư giãn, bệnh sẽ giảm dần. 
Lái xe cẩn thận, có bệnh nạn cũng nhẹ qua. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Có cơ hội tốt, danh chức tiến thăng. Trở ngại, có người giúp đỡ. Tình cảm có nhiều niềm vui. Tháng 3 : có tranh chấp, nhẫn nhịn sẽ có lợi hơn. Công việc thoải mái. Tiền bạc dồi dào. 
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Tốn hao ngoài ý muốn. Gia đình bất an. Nhiều lo âu. Công việc có đổi thay bất lợi. Tháng 6 : bị tai tiếng, tranh chấp. Có người bội tín lừa gạt. Cẩn thận trong tai nạn. 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Công việc được nhiều người ủng hộ. Uy tín tăng cao. Có lợi về nhà cửa, chỗ ở. Gia đình vui vẻ. Tháng 9 : có cơ hội đi xa, nhưng hoàn cảnh gia đình không cho phép. Phòng bệnh nạn, tốn hao. 
- Mùa Đông : Tháng 10, 11 : Công việc gặp khó khăn. Tinh thần vướng nhiều lo nghĩ. Sức khỏe kém. Có cơ hội tốt để vươn lên. Tháng 12 : được quý nhân giúp đỡ. Danh tài hưng vượng. Gia đạo an bình. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 15 âm lịch, dùng 08 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Những năm mà bạn ở vào số tuổi 24, 33 và 45 tuổi là những năm khó khăn nhứt trong cuộc đời bạn. Việc làm ăn hay mọi việc đều không thành công. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 20 đến 25 tuổi: Tuổi 20 nhiều sóng gió, chuyện tình cảm hay bị rắc rối. 21 tuổi, kỵ lửa và mùa đông coi chừng có kẻ phản bội. 22 tuổi, kỵ mùa hạ, coi chừng những người bạn không tốt. 23 tuổi, có đau bịnh vào khoảng cuối năm. 24 tuổi, sẽ gặp được một cuộc tình duyên mới mẻ. 25 tuổi, đừng nên đi xa trong những năm này, có hại.
Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, việc gia đình hơi có chuyện xích mích. 27 tuổi, kỵ mùa xuân, nhất là đầu tháng 2. 28 tuổi, giữa năm có hoạnh tài. 29 tuổi, năm này thế nào cũng phải chịu một cái tang. 30 tuổi, đứa con trai sanh trong năm này sẽ rất tốt và sau này sẽ rất khá.
Từ 31 đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, sẽ đau một trận suýt chết, vận xui kéo dành từ năm 31 đến năm 34 tuổi. Trong mấy năm này coi chừng bị hao tài hoặc bị lừa gạt. Năm 35 tuổi, việc làm ăn lại bắt đầu được phấn chấn trở lại.
Từ 36 đến 40 tuổi: Năm này công danh, tiền bạc cùng lên một lượt như diều gặp gió, làm gì cũng được, tính gì cũng thành, đây là những năm tốt nhất trong cuộc đời.
Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 tuổi, coi chừng một tai nạn thình lình. 42 tuổi,có đau bịnh chút đỉnh, 43 tuổi, kỵ nước và mùa thu. 44 tuổi, coi chừng bị lừa gạt. 45 tuổi, một tiếng sét về tình cảm có thể đến với bạn trong năm này.
Từ 45 đến 50 tuổi: Hãy coi chừng gia đạo có thể bị lộn xộn trong khoảng thời gian này, đừng vì tiền bạc mà quên nghĩa nhân. Hay nghĩ đến gia đình,con cái nhiều hơn nữa. Có con thi đậu và rạng rỡ việc học hành trong năm 45 tuổi.
Từ 50 đến 55 tuổi: Những năm này có nhiều thành công trong cuộc sống, có tài lộc và hưởng nhiều phúc đức, nhưng vào tuổi 53 và 54 không được tốt về đường danh mạng cũng như về mạng số của bạn.
Từ 55 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này nếu phát triển công việc làm ăn thì có nhiều thắng lợi tuy nhiên có thể có phần suy yếu và cần thiết phải giữ gìn sức khỏe, tài lộc có cơ hội phát triển mạnh.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991