29 October 2010

Tuổi QUÝ SỬU ( Dương nam )



QUÝ SỬU 
36 tuổi - Âm nam (sanh từ 3-2-1973 đến 22-1-1974)
MẠNG : Tang đố mộc (Cây dâu tằm)
THIÊN CAN : Quý gặp Mậu : khắc xuất, thắng lợi 
ĐỊA CHI : Sửu gặp Tý : tam tai - khắc xuất, thắng lợi 



TỔNG QUÁT : Tuổi anh tuổi Quý Sửu cuộc sống khá xuôi thuận. Nếu sanh vào mùa Đông, Xuân, ban ngày, danh lộc dễ tạo, gia đình hạnh phúc. Nghịch sanh cũng chịu nhiều đổi thay, nhất là về mặt tình duyên gia đạo. 
Là người khôn ngoan, giao thiệp giỏi, được nhiều người thương mến nên cũng thuận lợi cho công việc làm ăn. Vào đời tương đối khó khăn, không được nương cậy người thân, một mình tự lập, có người phải bị mồ côi sớm, sự nghiệp khó dựng xây. 
Quý anh là người cố gắng, chăm chỉ trong việc làm nhưng thiếu tầm nhìn xa, dễ bị lôi cuối bởi môi trường sinh hoạt nên dễ bị lung lay, thay đổi, không có lập trường vững chắc. Lại thêm quý anh thường chạy theo cái lợi nhỏ trước mắt mà quên cái lợi lớn về sau, thường lâm cảnh “thả mồi bắt bóng”, sự nghiệp khó thành. Tuy nhiên với tài khôn ngoan, xoay sở giỏi, bạc tiền dù có vào có ra nhưng không thiếu, duy tâm trí thường phải lo âu, tình cảm cũng dễ rối rắm, cuộc sống khó bình yên. 
Nếu đừng để bị lung lạc, cố gắng tiến bước trên hướng đi đã chọn, mục đích sẽ đạt được sớm hơn. Tuổi Quý Sửu không được tốt về cuộc đời. Cuộc sống có phần lao đao từ lúc nhỏ, được tạm an nhàn vào những lúc mà tuổi được 36 trở đi. Nhưng chỉ có tạm thời mà thôi. Cuộc đời khi chết sẽ bị ly tan sự nghiệp.
Tuổi Quý Sửu có mạng làm ăn mau phát triển. Nhưng nếu kết duyên với tuổi xấu thì khó mà không hưởng được giàu sang. Theo số Tử Vi thì tuổi này hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 48 đến 55. Nhưng nếu có phúc đức thì tăng thêm niên kỷ lên thêm năm năm nữa. Làm phúc đức, ăn ở hiền hậu, biết giúp kẻ khó thì sống lâu thêm. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay quý anh mưu sự toại lòng, công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào. 
Có bệnh về đường máu huyết, bị nhiễm độc nhiễm trùng hay có thể bị vật phạm thân gây đổ máu. 
Công việc làm ăn tuy có trở ngại nhưng được người giúp đỡ sẽ vượt qua, mưu sự được thành. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có phần rối rắm, bất an, bạc tiền hao tốn, nhưng cuối cùng vẫn sắp xếp tốt đẹp. 
Có lợi trong công việc làm ăn, kết quả như ý và khá dễ dàng. 
Phối hợp các yếu tố trên tuy rằng thuận thời nhưng không tạo được thành quả lớn. Cần chú ý đề phòng tốn hao tiền bạc lẫn tai nạn nguy hiểm. Tùy theo phước đức dày hay mỏng của mỗi người mà có sai khác. 
Cũng có nhiều may mắn, được người giúp đỡ để vượt qua khó khăn, nhưng không nên mưu sự lớn. An phận thủ thường vẫn là điều nên làm, dễ sinh nhiều bất trắc khó phòng. Đây là năm có nhiều đổi thay, xung động. Không nên vọng động khởi nhiều ham muốn, càng tạo thêm rối rắm, thiệt hại. Một năm may rủi đan xen, có nhiều bất ổn nhưng vẫn có phần nào thành tựu, là năm trung bình đối với quý anh, nhưng mọi việc nên cẩn thận.
Công việc bị ngăn trở, khó thi triển khả năng. Có thể bị ốm đau tai nạn, cũng có thể bị rầy rà vì luật pháp gây cản trở công việc. Trong khó khăn được người giúp đỡ, gỡ rối. 
Dễ sinh hung họa khó lường, mất của mất tiền, lòng thêm phiền muộn dễ đưa đến toan tính sai lạc, cuộc sống bất an. 
Tiền bạc có lúc rất dồi dào nhưng khó giữ, tốn hao nhiều mặt. Nếu không khéo giữ gìn, có thể lâm tình trạng thiếu hụt. 
Nhìn chung các mặt, năm nay cuộc sống có nhiều xung động “khi ăn không hết, khi làm không ra”, danh lộc có lúc tăng cao nhưng lại bị “gãy gánh nửa đường”. Nếu quý anh đang làm việc ở công sở, hãng, xưởng, nên cẩn thận chu toàn trách nhiệm, đừng nuôi tham vọng lên cao hay đổi thay, sẽ giảm phần sóng gió. Nếu sinh hoạt ở môi trường tự do, sẽ gặp nhiều chống phá. Cần phòng tiểu nhân lừa gạt, cạnh tranh bất chính và bản thân phải minh bạch sổ sách, giấy tờ để khỏi rắc rối với pháp luật. Đồng thời cố gắng duy trì, tiếp nối việc cũ vẫn có lợi hơn. Quý anh cần dè dặt tiến bước và luôn phòng bất trắc. 
Gia đạo ấm êm, không có những việc gì xảy ra quan trọng suốt cuộc đời, tuy nhiên, lúc nhỏ thì nhiều thắc mắc. Công danh chỉ ở trong mức trung bình, không lên cao và cũng không xuống thấp.
Sự nghiệp vững chắc, từ lúc tuổi 38. Tiền tài điều hòa vào những năm 34 trở đi và từ đây không có việc sút kém về vấn đề này. 
TÌNH CẢM : Năm nay cuộc sống khá rối rắm, gia đình tình cảm khó được an bình, vui buồn đổi thay nhiều bận. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng cũng có nhiều niềm vui. Nhà cửa, chỗ ở đổi thay như ý, con cái cũng ngoan ngoãn, có nhiều tiến bộ về các mặt. Gia đình cũng có tin buồn, bản thân hay người thân gặp bệnh, nạn gây lo lắng, tốn hao. 
Quan hệ với thân tộc, bạn bè dễ sinh chống trái, có thể dẫn đến tranh cãi, đôi co. Quý anh là người khôn khéo, nên nhẫn nhịn trước nghịch cảnh để tránh sóng gió. 
Đối với quý anh độc thân, năm nay có nhiều niềm vui nhưng cũng chịu nhiều tốn hao. Đừng để bạn bè lôi kéo vào đường vui chơi không chính đáng, có thể bị liên lụy vì luật pháp và tiền bạc tiêu tán rồi lâm vào tình trạng khó khăn, thiếu hụt. 
Tình cảm lứa đôi đủ cả hai mặt, vui nhiều và buồn cũng không ít. Nếu đã có ý trung nhân cần phải biết vun bồi để tồn tại. Muốn lập gia đình không kiêng kỵ, nhưng đây cũng là năm đang có nhiều sóng gió và khó khăn trong vấn đề tài chính. Nếu vượt qua được, vẫn có thể tiến hành. 
Quý anh hạp với tuổi Canh Thân, Tân Dậu, Giáp Tý; Tuổi Quý Sửu làm ăn với những tuổi này thì hạp và phát triển mau chóng về vấn đề tài lộc, đó là các tuổi Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi. 
Dưới đây là những tuổi Đại Kỵ trong việc kết hôn cũng như về việc làm ăn, có thể xảy ra tuyệt mạng hay biệt ly, chết vì tai nạn đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất. Mậu Ngọ, Đinh Mùi. Không nên kết hôn hay kết duyên với hai tuổi này rất hại.
Khi kết hôn nhầm tuổi đại kỵ bạn phải cúng sao giải hạn hằng năm và van vái, cùng làm nhiều việc công đức, cầu Trời, Phật giúp cho tai qua nạn khỏi, có đạo Chúa thì cầu nguyện, van vái ăn ở hiền đức thì được giải nạn. 
khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay sức khỏe thất thường, dễ ốm đau tuy không trầm trọng. Đề phòng tai nạn, va vấp khá nặng, có thể gây thương tích đổ máu. 
Lái xe cẩn thận. Nên tránh các trò chơi mạnh bạo. Bổn mạng vững vàng. . 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Công việc thuận lợi. Tài lộc dồi dào. Gia đình, tình cảm vui vẻ. Tháng 3 : tài chính gặp khó khăn, có người giúp đỡ vượt qua. Phòng bệnh, nạn. 
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Nhiều may mắn nhưng đừng mưu tính lớn. Đổi thay bất trắc, cẩn thận giấy tờ. Tiền vào ra đều nhiều. Tháng 6 : cơ hội tốt qua mau, phòng kiện thưa, tranh chấp. Gia đình có điều bất ổn. 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Công việc bất lợi. Tiền bạc tốn hao. Tài lộc thất thường. Bản thân, gia đình có ốm đau. Tháng 9 : nhiều việc chống trái. Đề phòng nạn tai. Tài chính khó khăn. 
- Mùa Đông : Tháng 10 : Gặp may mắn, cơ hội tốt qua mau. Gia đình tình cảm có nhiều lo buồn. Tháng 11 : đề phòng tai nạn, rủi ro. Đua đòi sẽ hỏng hụt. Tránh mọi sự cạnh tranh, đôi co. Tháng 12 : có người giúp đỡ. Công việc có chiều hướng tốt. Tài lộc khá. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 âm lịch, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Quý Sửu qua những năm khó khăn nhất là khi bạn ở vào số tuổi này: 25, 29, 33 và 37 tuổi. Những năm này quá nhiều khổ trí lao tâm mà lại còn có phần đau khổ về cuộc đời nữa. Khi vượt qua được những tuổi này thì bạn mới có sự nghiệp vững chắc được. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi nhiều tốt đẹp, tình cảm dồi dào, việc tình duyên có phần tốt đẹp, 21 tuổi, năm này kỵ đi xa, công việc bình thường. 22 tuổi, năm này có hoạn tai hay có nhiều hy vọng về công danh nghề nghiệp. 23 tuổi, năm xấu, kỵ đi xa và có hao tài lộc. 24 tuổi khá tốt, phần công danh và sự nghiệp có nhiều kết quả tốt đẹp. 25 tuổi, năm toàn vẹn làm ăn được khá.
Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi hy vọng thành công về công việc dự tính, nên đi xa hay làm ăn lớn tốt. 27 và 28, hai năm này bạn nên đem hết khả năng làm việc sẽ có kết quả tốt về phần tài lộc lẫn công danh. 29 và 30 tuổi, năm 29 kỵ tháng 6 Âm lịch, có đau bịnh, hao tài, năm 30 tuổi kỵ tháng 5 có đại hạn.
Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi có triển vọng phát đạt về công danh, sự nghiệp vững chắc, danh vọng có tăm tiếng. 32 và 33 tuổi khá tốt, nhưng năm 33 tuổi hơi xấu vào những tháng cuối năm, kỵ đi xa, có hao tài hay đau bịnh bất ngờ. 34 và 35 tuổi, hay và nhiều tốt đẹp, nên cẩn thận về việc làm ăn.
Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi năm này không được tốt lắm, việc làm ăn chỉ ở vào mức trung bình. 37 và 38 tuổi, hai năm có phần phát đạt tột độ về tiền bạc nhưng gia đình có phần suy yếu về tình cảm và bổn mạng. 39 và 40 tuổi, hai năm này nên lo việc gia đình tốt hơn không nên làm ăn lớn hay đi xa có hại.
Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi khá hay về vấn đề con cái và phần tài lộc tốt đẹp. 42 và 43 tuổi, hay năm này xung kỵ tuổi có đau bịnh, 42 xung kỵ tháng 10, và 43 xung kỵ tháng 9 Âm lịch. 44 và 45 tuổi, hai năm này việc làm trung bình.
Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này có phần tốt đẹp về tiền bạc, tình cảm, gia đình yên vui, phần con cái có nhiều tốt đẹp về tài lộc, bổn mạng vững chắc. Không có việc gì quan trong xảy ra trong thời gian này.
Từ 51 đến 54 tuổi: Trừ năm 53 tuổi có xung kỵ vào mùa Đông, ngoài ra những năm khác và tháng khác bình thường, bổn mạng vững.
Từ 54 đến 56 tuổi: 54 tuổi có đau bịnh nhỏ, năm này cũng khó làm ăn lắm, kỵ vào tháng 9 và 10, coi chừng bịnh hoạn. Năm 55 tuổi: vượt được dễ dàng nhất là những tháng 4,5 và 6 Âm lịch tài lộc nhiều. Tuổi 56, hay đẹp, tinh thần vững mạnh, cuộc sống lên cao có thể giữ được thân thể bình thường. 
Từ 56 đến 60 tuổi: 56 tuổi tình trạng sức khỏe yếu kém, tài lộc hao hụt, có hao tài tốn của trong năm này. 57 tuổi không được may mắn lắm về cá nhân cũng như về tiền bạc, kỵ tháng 8, 58 tuổi là năm vượng phát nhưng gặp năm xung kỵ mùa Đông. 59 tuổi và 60 tuổi nếu vượt được qua khỏi tình trạng bịnh hoạn, sức khỏe thì sống trường thọ.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991