29 October 2010

Tuổi BÍNH THÌN ( Dương nam - 1976 )

BÍNH THÌN
Dương nam (sanh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977)
MẠNG : Sa trung thổ (đất pha cát) 
THIÊN CAN : Bính gặp Mậu : cùng hành, trung bình 
ĐỊA CHI : Thìn gặp Tý : tam hợp, thắng lợi 

TỔNG QUÁT : Quý anh tuổi Bính Thìn được tuổi mạng tương sanh, dễ làm nên sự nghiệp. Nếu được sanh vào ban ngày lại càng vinh hiển, có quyền có chức, có sự nghiệp to lớn, chỉ huy nhiều người. 
Là người thông minh, toan tính sáng suốt, cẩn thận lại thêm có ý chí muốn vươn lên cao, dễ thành công trên đường đời.
Quý anh là người phân minh, ân đền oán trả, đôi lúc trở nên gay gắt cũng làm giảm bớt phần phước đức, nhưng đó cũng là một tính tốt trong việc xử thế để đưa đến thành công lớn. Đường tình duyên cũng chịu phần dang dở bước đầu, về sau mới ấm êm. 
Tuổi Bính Thìn, cuộc đời đối với tiền tài và sự nghiệp đào tạo không mấy khó khăn, có thể thành công liên tục làm cho cuộc đời có nhiều sung túc đặc biệt. Không bao giờ tuổi Bính Thìn mang vào cuộc đời một cuộc sống cực khổ về thể xác mà nếu có thì chỉ là lo nghĩ về tinh thần nhiều hơn.
Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Bính Thìn không sống quá cao sang quyền quý, nhưng cũng ở vào bực trung của cuộc sống hiện tại. Số có phúc đức và hưởng lâu bền cơ nghiệp.
Tuổi Bính Thìn có số tốt. Tuổi này có rất nhiều may mắn trong cuộc đời, có nhiều cơ hội phát triển được sự nghiệp. Số hưởng thọ trung bình từ 65 đến 67 tuổi. Nếu làm phúc đức thì hưởng được tuổi thọ đó, nhưng mất đức thì bị giảm kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay toan tính sáng suốt, có lợi về danh lộc và có nhiều may mắn trong việc làm. 
Đề phòng tai nạn va chạm và công việc cũng có những trở ngại ngăn đón, dễ thất bại. 
Công danh tài lộc tương đối bình thường, gia đình tình cảm có những bất an nhưng được thu xếp ổn thỏa. 
Chỉ nên ở yên một chỗ để làm việc, dù có điều bất mãn cũng nên chịu đựng còn hơn là cố gắng vẫy vùng, vượt thoát càng gặp nhiều bất lợi, thiệt hại cho bản thân nhiều hơn. 
Phối hợp các yếu tố trên, một phần bị ốm đau hay có trở ngại trong công việc, phần khác thì bị tốn hao, mất mát tiền bạc. Đi vào vận cuối của năm, quý anh mới có cơ may phục hồi từ công danh lẫn tài chánh, thỉnh thoảng cũng có cơ hội để làm ăn, lộc tài hưng vượng. Quý anh không có điều kiện bay nhảy, rất khó để thay đổi tình trạng yếu kém. Đây là năm chỉ nên “an phận thủ thường” chờ cơ hội tốt mới thành công. Chỉ nên tính đến các việc ngắn hạn vẫn có lợi nhuận bù đắp cho những tốn hao. Dù sao đây cũng là năm khá yếu của quý anh. 
Quý anh được nhiều người giúp đỡ, công việc cũng có kết quả tốt nhờ ở sự toan tính khôn ngoan. 
Việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, khó khăn cũng có người giúp đỡ, uy tín tăng trưỏng. Nếu có dịp tu nghiệp lại càng hay sẽ giúp cho địa vị được vững bền. 
Nên cẩn thận sổ sách, thuế má, giao tiếp dè dặt, đừng quá tin người … và cố gắng chịu đựng một thời gian, sẽ được hóa giải. Càng vọng động, vẫy vùng càng bị thiệt hại nhiều hơn. Quý anh có đủ sáng suốt để xử sự ít thiệt thòi nhất. 
Tiền bạc hao tốn khá nhiều, nhưng quý anh cũng có cơ hội phát tài to để bù đắp. Nên cẩn thận trong thu chi để tránh gặp khó khăn bất ngờ. 
Nhìn chung các mặt, năm nay xấu tốt đan chen, đừng nên mưu sự to lớn và đừng tính chuyện lâu dài. Chỉ nên tiếp nối việc cũ, dù gặp chuyện bực mình cũng cố gắng chịu đựng, một thời gian sẽ đổi thay tốt đẹp hơn. Đây là năm khá khó khăn, chỉ nên “an phận thủ thường” để bảo toàn danh lộc. Được như vậy cũng xem như thắng lợi trong lúc vận thế ngửa nghiêng. Nên cẩn thận mọi mặt. 
Phần công danh tuổi nhỏ không được sáng tỏ, khi trên 30 tuổi mới có cơ hội phát triển về công danh, nhưng cũng chỉ ở vào mức độ tầm thường mà thôi, không lên đến tuyệt đỉnh của cuộc đời. Gia đạo có nhiều rối rắm từ lúc khi có vợ con, việc rối rắm kéo dài nhiều năm tháng và vừa yên tịnh từ lúc 36 tuổi trở đi, gia đạo hiện tại trở đi thuận hòa, con cái có cơ hội phát đại.
Về phần sự nghiệp thì vững chắc rồi không có những đổ vỡ hay kiệt quệ tài chánh như ngày xưa, tiền bạc điều hòa và có thể thâu nhiều thắng lợi trong những ngày ở tuổi trung vận; từ tuổi 40 trở đi có gặp nhiều may mắn về tiền bạc và từ 52 trở đi thì sự nghiệp, tiền bạc bề vững cho suốt cuộc đời. 
TÌNH CẢM : Năm nay gia đình tình cảm dù có vài bất ổn vẫn được thu xếp an hòa. 
Nếu đã lập gia đình, qua những cơn sóng gió, vợ chồng càng tăng hạnh phúc. Có dịp vui chơi đây đó, tình vợ chồng càng thêm thắm thiết. Nếu muốn có thêm cháu bé, sẽ được toại nguyện. Đứa bé sinh năm Hợi càng làm cho gia đình quý anh thêm ấm cúng, vui vẻ. 
Quan hệ bên ngoài nên giảm thiểu, bất lợi trong giao tiếp, dễ bị tranh cãi, đôi co, hao tiền tốn bạc còn có thể gánh lấy oán thù. Với người khác phái, dễ sinh tai tiếng. Dù quý anh ngay thẳng cũng khó tránh khỏi bị hiểu lầm, bất lợi cho tình chồng vợ. 
Đối với quý anh độc thân, dễ bị tai tiếng hoặc bị thất vọng não nề, cuộc sống càng thêm khó khăn. 
Nếu đã có trung nhân, cũng nên vun bồi vững chắc, dù có ý tiến hành hôn sự cũng nên chờ năm tới. Năm nay là hung niên của quý anh, việc cưới gả bất lợi. 
Muốn làm ăn được phát triển mau chóng và không mang lấy những thất bại não nề, tuổi Bính Thìn phải lựa những tuổi hạp cho sự làm ăn với mình mới có cơ hội phát triển mạnh mẽ về tiền bạc; những tuổi đó là những tuổi rất hạp với tuổi Bính Thìn trong mọi khía cạnh của cuộc đời, như các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Ba tuổi này rất hạp với tuổi Bính Thìn trong mọi công việc làm ăn, phát triển cơ nghiệp và gầy dựng sự nghiệp. 
Những năm mà tuổi Bính Thìn ở vào tuổi này không nên cưới vợ vì chẳng những hao tốn tiền bạc mà việc lương duyên cũng không thành công, cuộc sống xảy ra nhiều buồn phiền và lo lắng không ít cho cuộc đời bạn, đó là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời, nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi này sẽ xảy ra nhiều trắc trở trong cuộc đời như: tù tội, tuyệt mạng hay thường xảy ra cảnh biệt ly đau xót vô cùng. Đó là các tuổi: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu. Những tuổi này rất đại kỵ hiệp hôn, hay hợp tác làm ăn. Tuổi Bính Thìn nên tránh là tốt hơn.
Gặp tuổi kỵ trong sự làm ăn thì cúng kiến Trời Phật, gặp tuổi kỵ trong gia đình thì xem sao hạn mà cúng mỗi năm, tùy theo nặng nhẹ, cúng luôn cho cả hai tuổi trong gia đình. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chon giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay có ốm đau cũng nhẹ qua. Cẩn thận đề phòng tai nạn va chạm, có thể gây thương tích không nhỏ. Giảm thiểu việc lái xe đi xa, dễ gặp tai nạn dọc đường.
Bổn mạng có phần bất an nhưng nhờ phước đức sẽ nhẹ qua. 
. NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Công việc thuận lợi. Danh lộc tiến thăng. Gia đình tình cảm vui vẻ. Tháng 3 : khó khăn thì được người giúp đỡ. Tiền bạc tốn hao vô cớ.
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Gia đình tình cảm tốt đẹp. Công việc bị dèm pha, tranh chấp. Nhiều toan tính, lo âu. Tháng 6 : có cơ hội tốt, tình trạng khả quan. Lộc tài hưng vượng nhưng cũng có tốn hao nhiều. 
- Mùa Thu: Tháng 7, 8: Nhiều rối rắm từ công việc đến gia đình, tình cảm. Phòng tai nạn nguy hiểm. Tiền bạc tốn hao. Có tranh chấp nên nhẫn nhịn.Tháng 9: tiểu nhân dèm pha, gây khó khăn. Công việc trì trệ. Phòng tai nạn nguy hiểm dọc đường. 
- Mùa Đông : Tháng 10,11 : “Sau cơn mưa trời lại sáng”. Nhiều may mắn hóa giải bế tắc. Lộc tài hưng vượng. Tháng 12 : Gia đình tình cảm có nhiều niềm vui. Dễ bị tai tiếng. Cẩn thận về tiền bạc.
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 27 âm lịch, dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Đông mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Bính Thìn có những năm khó khăn nhất cho cuộc đời, có nhiều phiền lụy và nhiều chuyện khổ tâm nhất là những năm mà tuổi Bính Thìn ở vào số tuổi 29, 31, 43, 47 và 53 tuổi. Những năm này bạn nên cẩn thận và phải dè dặt thận trọng trong tất cả mọi vấn đề, nếu không bạn sẽ có nhiều đổ vỡ trong cuộc đời và sự nghiệp. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Tuổi Bính Thìn từ nhỏ đến lúc trung vận không có gì đặc biệt đáng chú ý, hậu vận cũng ở vào mức trên trung bình, dưới đây chúng tôi chỉ ghi lại những năm đáng chú ý nhất trong cuộc đời của tuổi Bính Thìn.
Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, có sáo hạn rất nặng năm này phải cúng sao và cần phải nhịn nhục mới mong thoát khỏi tai nạn, việc làm ăn không được tiến triển theo ý muốn. 32 tuổi có thành công đôi chút về tài lộc vào những tháng 7 và 8, cần lo cho gia đạo vì những tháng của mùa đông có nhiều tai nạn bất ngờ. 33 tuổi, năm yên tĩnh, việc làm ăn bình thường, kỵ tháng 5 không nên đi xa. 34 tuổi, có thay đổi việc làm ăn hay trong gia đạo có người đau bịnh, tháng 8 có đại tang trong gia tộc. 35 tuổi, tạm lắng yên trong mọi công việc, gia đạo, tài lộc bình thường.
Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, thành công hoàn toàn về vấn đề tài lộc. 37 tuổi, lại bị hơi yếu kém về tài lộc và gia đạo, không được êm ấm cho lắm. 38 tuổi, yên tĩnh toàn năm, chỉ có những diễn tiến bình thường trong mọi khía cạnh cuộc đời. 39 tuổi và 40 tuổi, hy vọng nơi gia đạo nhiều hơn cá nhân, có thể nhờ gia tộc về phát triển khả năng tài lộc và tình cảm. Năm 40 là năm an nhàn nhất trong cuộc đời; gia đạo, tài lộc bình thường.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991