29 October 2010

Tuổi GIÁP DẦN ( Dương nam )

GIÁP DẦN 
35 tuổi - Dương nam (sanh từ 23-1-1974 đến 10-2-1975)
MẠNG : Đại khê thủy (Nước suối lớn) 
THIÊN CAN : Giáp gặp Mậu : sinh xuất, hao tốn 
ĐỊA CHI : Dần gặp Tý : sinh xuất, thuận lợi 

TỔNG QUÁT : Quý anh tuổi Giáp Dần hậu vận mới gặp nhiều may mắn, danh lộc có phần hơn trước. Sanh vào Thu, Đông cuộc sống tương đối thuận lợi, gia đình hạnh phúc, lộc tài đầy đủ. Sanh vào Thu, Đông cuộc sống tương đối thuận lợi, gia đình hạnh phúc, lộc tài đầy đủ. Sanh vào Xuân, Hạ đa phần phải vất vả, cuộc sống khó yên, ngày đêm lo lắng. 
Quý anh là người “đa mưu, túc trí” có lối sống, lối suy nghĩ khác người và có nhiều tự ái, muốn được mọi người để ý. Tinh thần vững mạnh, tính tập trung cao, ý chí cương cường có thể hết mình với công việc, với mục đích đã đề ra, dễ thành công nhưng đôi lúc cũng quá quyết liệt làm giảm phần phước đức. 
Gặp thời dễ làm nên sự nghiệp nhưng không bền, tiền bạc xuống lên như nước thủy triều, lại thêm duyên nợ đa đoan nên cuộc sống có nhiều đổi thay. Trên 40 tuổi mới tạm yên định, gia đình sự nghiệp có cơ hội vượng phát. Nếu đừng quá tự tin và đừng khởi nhiều tham vọng, tiền của do tích lũy dần mà nên. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc. 
Tuổi Giáp Dần cuộc đời có nhiều may mắn sống trong sự thanh thản của cuộc sống hiện tại, tuy tuổi nhỏ cũng có lao đao nhưng rất ít. Tóm lại, tuổi Giáp Dần rất tốt, ít khi khổ cực về xác thể cũng như về tâm trí.
Tuổi Giáp Dần không có nhiều khổ cực lắm. Số hưởng thọ trung bình khoảng từ 52 đến 58 tuổi, nhưng nếu biết tu thân, làm phước đức thì được gia tăng niên kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay thường gặp chuyện bất trắc, công việc có nhiều trở ngại, tiền bạc tốn hao vì bệnh nạn. 
Tâm tư vướng bận, nhiều suy tính lo âu, hết việc này đến việc khác, khó được thanh thản. 
Thời thế đổi thay mưu sự khó thành, đường danh lợi có nhiều cản trở nhưng gia đình tình cảm tương đối ấm êm. 
Phối hợp các yếu tố trên, quý anh nên cẩn thận bảo tồn danh lộc, dễ gặp khó khăn. Dù không bị thất bại nhưng cũng tiêu hao phần nào. 
Có những điều hay quý anh chớ nên vọng động, chờ cơ hội tốt đến nắm lấy thời cơ kiến tạo danh lộc. Chỉ nên làm việc ngắn hạn trong tầm tay, sẽ có kết quả tốt. Đây là năm khá khó khăn, nhưng cũng có phần tăng tiến, là năm trung bình đối với quý anh. 
Công danh tài lộc vượng tăng, công việc làm ăn có nhiều may mắn, được nhiều người giúp đỡ, cũng có cơ hội tung hoành. Nếu quý anh đang làm việc ở hãng, xưởng, công sở có cơ hội đổi thay chức vụ tốt hơn, được thượng cấp tin cậy. Đừng vì thế mà có thái độ không tốt với đồng sự, có thể gặp khó khăn không nhỏ. Nếu quý anh hoạt động ở ngành nghề tự do, có thể tiến xa vì đang có nhiều thời cơ thuận lợi. Nhưng toan tính cần nghĩ đến “lợi mình, lợi người” thành quả mới được bền vững. 
Nên cẩn thận ở địa vị đang có, nếu cậy quyền cậy thế hay làm việc thiếu cẩn mật có thể bị mất tất cả. Dù có người giúp đỡ cũng khó lấy lại uy thế. 
Quý anh có thể bị người thân tín phản bội hay quan hệ với người mới dễ sinh bất lợi. 
Thường gặp may mắn, mưu sự dễ thành, làm việc gì cũng có người giúp đỡ. Càng giữ tâm lành, ý thiện, nhất là đối xử với đồng song, càng tăng phần thuận lợi. Nếu biết chia sẻ lợi tức hoặc làm thêm việc thiện sẽ có ảnh hưởng tốt đến công việc của quý anh. 
Về mặt tài chính, tiền bạc thu nhập khá dồi dào, song cũng phải tốn hao nhiều, nhưng vẫn có phần tích lũy. 
Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều thuận lợi nhưng không hoàn toàn. Đừng nên mưu sự lớn, dễ gặp thất bạ vì tình thế đổi thay khó tiên liệu. Hơn nữa quý anh cũng tốn hao nhiều tâm sức, tiền bạc. Để phù hợp với thời thế, nên chờ thời cơ để tùy duyên ứng xử, sẽ có lợi nhiều và tránh được tốn hao. Đây là năm trung bình đối với quý anh. 
Gia đạo cũng không được hoàn toàn êm ấm, hay có những bất đồng ý kiến, và có thể yên vui bắt đầu từ 47 tuổi trở đi, con cháu yên hòa và có phần phát triển về cơ nghiêp. Công danh tuổi nhỏ có phần lên cao, nhưng sau phải trở xuống đến mức độ trung bình.
Sự nghiệp bắt đầu hoàn thành vào những năm 36 và 42 tuổi, tiền bạc vẫn ở trong một mức độ không cao lắm, có thể nói rằng dư dả mà không có sự thiếu hụt, nếu có chỉ là một vấn đề tạm thời mà thôi. 
TÌNH CẢM : Năm nay công việc làm ăn có nhiều may mắn, sự nghiệp khá vững vàng nên tình cảm cũng dễ thoải mái, vui tươi. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui về nhà cửa, con cái. Tuy vậy quý anh còn có những nỗi niềm riêng, vợ chồng cũng có bức màn mỏng ngăn cách. Quý anh cần phải tự kiềm chế, đừng gây thêm rối rắm cho gia đình vì những quan hệ riêng tư. 
Dễ bị lôi kéo vào các cuộc vui chơi bất lợi. Đặc biệt giữ ý trong quan hệ với phái nữ, nếu không bị lợi dụng thì cũng bị mang tai tiếng, gia đình càng sinh bất hòa. Nếu quá đà cuộc sống càng rối rắm và quý anh càng thêm lo, chẳng khác gì cây kim nằm trong túi, chưa biết gây đau đớn vào lúc nào. 
Đối với quý anh độc thân, công việc làm ăn có tiền bạc cũng dễ sinh phóng túng. Nên biết cuộc vui nào cũng phải trả giá, có khi còn đắt hơn quý anh tưởng. Đừng để phải làm đám cưới bất đắc dĩ và bị đau ốm bất ngờ.
Muốn xây dựng một tình yêu chân thật, cũng có phần khó khăn. Tình đến, tình đi như cơn gió thoảng, chỉ để lại trong lòng một khoảng trống mênh mông. 
Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến đến hôn sự đây là năm khá thuận lợi, không có gì phải kiêng kỵ. 
Những tuổi mà Giáp Dần rất trùng hạp nhất cho sự làm ăn cũng như về duyên phận là những tuổi: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi. Những tuổi này bạn có thể hùn hạp làm ăn mau tấn phát.
Những tuổi này rất đại kỵ trong việc hùn hạp làm ăn, hay kết duyên, đó là những tuổi: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu.
Khi gặp tuổi kỵ, tuổi Giáp Dần phải xa lánh ngay, phải xem sao hạn của mình mà cúng cho đúng ngày, nhắm cho đúng hướng, phải đầy đủ hoa quả, van vái và khấn nguyện và không nên làm những điều có tánh cách ác đức, nhất là nhân tâm thì sẽ được giải hạn ngay.
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay dễ bị mất ngủ, biếng ăn. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng quá lo âu, sức khỏe sẽ phục hồi. Cần quan tâm đề phòng bệnh hoạn bất ngờ. 
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Vui vẻ nhưng cũng lo âu. Công việc đổi thay, sẽ có cơ hội tốt. Tài chánh đang khó khăn. Tháng 3 : cẩn thận trong quan hệ. Gia đạo bất an. Phòng bệnh nạn tốn hao.
- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Chớ nên vọng động. Công việc tốt nhưng không bền. Tài lộc khá. Gia đình, tình cảm an ổn. Tháng 6 : có người giúp đỡ tạo điều kiện tốt. Công việc thoải mái. Tiền bạc có vào có ra.
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Gia đình có tin vui. Công việc không bình thường. Cẩn thận trong giao tiếp. Mưu sự khó thực hiện. Tháng 9 : Gia đình, bản thân có ốm đau, bị tai nạn. Tiền bạc tốn hao, nhiều ưu tư, lo lắng. 
Mùa Đông : Tháng 10, 11 : Có dịp đi xa hay đổi thay công việc tốt hơn. Tài lộc dồi dào. Tình cảm tốt đẹp. Gia đình có nhiều niềm vui. Tháng 12 : Uy tín tăng trưởng, được người nâng đỡ, có lợi cho địa vị. Phòng tai nạn. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 18 âm lịch, dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Giáp Dần có những năm khó khăn nhất, làm ăn không được phát đạt, bịnh hoạn hay nhiều thất bại, đó là những năm ở vào số tuổi 25, 28. 34, 38 và 42 tuổi. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi có thành công đôi chút về tình duyên và sự nghiệp. 21 tuổi không được tốt, cẩn thận về sanh mạng, việc làm ăn bình thường, 22 và 23 tuổi, có số tốt vào tháng Giêng, những tháng khác đều xấu. 24 và 25 tuổi, hai năm này việc làm ăn trung bình.
Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi có nhiều tốt đẹp về nghề nghiệp công danh. 27 và 28 tuổi, hai năm này có phần tốt đẹp về gia đạo, xấu về công danh, những năm này không nên làm ăn và phát triển về nghề nghiệp. 29 và 30 tuổi, số không được tốt đẹp, trong hai năm này nên cẩn thận việc đi đứng và giao dịch về tiền bạc.
Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi thành công lớn về tài lộc và công danh. 32 tuổi có phần xui xẻo. 33 tuổi nên cẩn thận về tiền bạc. 34 tuổi, hay tốt nên cẩn thận về việc làm ăn và hay đẹp về vấn đề nghề nghiệp. 35 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp trong sự làm ăn.
Từ 36 đến 40 tuổi: 36 và 37 tuổi, hai năm này tiếng tăm nhưng về phần tài lộc thì bình thường, 38 và 39 tuổi, hai năm này toàn vẹn và có xui xẻo vào tháng 12 năm 38 tuổi và tháng giêng năm 39 tuổi.
Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi xấu, năm nay có hao tài tốn của. 42 và 43 tuổi, hai năm này thất bại về công danh sự nghiệp, việc làm ăn có phần tốt đẹp đôi chút tài lộc và tình cảm. 44 và 45 tuổi, hai năm này không nên đi xa, hay làm ăn lớn có thất bại, tài lộc yếu kém. 
Từ 46 đến 50 tuổi: 40 và 47 tuổi, hai năm này làm ăn không được khá. 48 và 49 nên cẩn thận về bổn mạng, phần tài lộc bình thường, 50 tuổi hy vọng lấy sự nghiệp vững vàng. 
Từ 51 đến 52 tuổi: Hai năm này việc tài lộc phát triển. Số có nhiều triển vọng về công danh, cũng như về sự nghiệp, đời sống về gia đình, con cái được sung túc. Cẩn thận đề phòng đau bịnh về mùa Đông.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991