30 October 2010

Tuổi ĐINH TỴ ( Dương nữ )

ĐINH TỴ
Âm nữ (sanh từ 18-2-1977 đến 06-2-1978)
MẠNG : Sa trung thổ (đất pha cát) 
THIÊN CAN : Đinh gặp Mậu : cùng hành, trung bình 
ĐỊA CHI : Tỵ gặp Tý : khắc nhập, hao tổn - tam tai 

TỔNG QUÁT : Quý cô tuổi Đinh Tỵ, là người thông minh, linh hoạt dễ thích nghi với hoàn cảnh. Tinh thần trách nhiệm cao, có đường hướng rõ rệt, ít bị chao đảo bởi lời bàn tán, nên công danh sự nghiệp dễ vững vàng. Tuy có bị thăng trầm theo vận thời, nhưng cũng chỉ là những cơn sóng nhẹ. 
Tình cảm tương đối ổn định nên dễ tạo gia đình hạnh phúc, tuy nhiên cũng còn tùy ở phần số một phần. Nếu thuận sanh vào ban đêm của hai mùa Hè, Thu, gia đình sự nghiệp vừa ấm êm và giàu sang. Nghịch sanh lỗi số cũng có phần gian nan, vất vả. Nhờ ở hai bàn tay và khối óc vẫn tạo nên sự nghiệp tốt đẹp tuy phải chịu nhiều đổi thay khó nhọc. 

Hầu hết quý cô có nhiều tham vọng, nhiều khả năng hơn người nhưng sự thành bại ở đời còn tùy ở phước đức trong quá khứ và trong hiện đời. Tuy nhiên, ở trong hoàn cảnh nào quý cô cũng có ưu thế, cuộc sống vẫn đầy đủ phúc lộc. 
Tuổi Đinh Tỵ cuộc đời có khổ cực đôi chút, nhưng vào trung vận thì gặp nhiều may mắn, việc tạo ra tiền bạc không đến đỗi khó lắm, song không tạo nên sự giàu sang phú quý của cuộc đời.
Tóm lại: Tuổi Đinh Tỵ gặp nhiều may mắn vào trung vận và hậu vận.
Tuổi Đinh Tỵ cuộc sống trung bình tuy có nhiều đảo lộn trong cuộc sống. Số hưởng thọ trung bình từ khoảng 69 đến 76 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu có làm phước đức, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay có nhiều may mắn, có cơ hội tốt danh lộc tiến thăng nhưng thành quả khó bảo toàn. 
Cần đề phòng dao kéo, vật nhọn gây xây xát tay chân. Cuộc sống tương đối an bình nhưng gia đình, tình cảm có nhiều phiền muộn, trái ý. 
Mọi toan tính làm ăn dễ thành, được người giúp đỡ, có cơ hội để phát huy khả năng. 
Phối hợp các yếu tố trên, quý cô chỉ có lợi nhỏ, dễ bị hao tốn hay ốm đau. Công danh, sự nghiệp dễ tăng trưởng, môi trường làm việc có nhiều thuận lợi, được người tin cậy, danh vị lên cao. Nếu làm việc ở hãng, xưởng, công sở dễ được lên chức lên lương. Nếu kinh doanh tự do, cũng có cơ hội tạo lập cơ sở theo ý muốn, uy thế tăng trưởng vững vàng. Có thể nói, một năm khá tốt đối với quý cô. 
Cuộc sống đi lên về nhiều mặt, đồng thời còn có khả năng chế giải, ngăn chặn nạn tai hung họa hay những xui rủi gây ra. 
Năm nay đường danh lộc tăng cao, vừa có tiền vừa có tiếng. Dĩ nhiên dễ bị người đố kỵ, ganh ghét. Nên cẩn thận trong công việc cũng như giao tế, người thân cận của quý cô có thể gây khó khăn, phản bội. Bất lợi trong việc tin người, dùng người. 
Quý cô được người lớn tin cậy, trọng dụng, có cơ hội phát huy khả năng, lộc tài tiến mạnh. Có thể vượt qua mọi khó khăn, ngăn trở. Tuy nhiên nên cẩn thận đề phòng, lo trước vẫn hơn, rối rắm trong công việc, phải đối phó với nhiều vấn đề. Có những mối lo từ bên trong do người thân trong gia đình hay đồng nghiệp gây hao tốn, hư việc. Tiền bạc dễ bị tiêu hao vì mất mát hay bị lừa gạt. Ngoài ra cần phòng trộm cắp, bị cướp giật xe cộ, nữ trang … 
Về mặt tài chánh, dù có bị tiêu hao vô cớ nhưng lợi tức có dư để bù đắp và vẫn có phần tích lũy. 
Nhìn chung các mặt, năm nay không đáng ngại, mọi chuyện đều có chiều hướng đi lên. Chỉ riêng, gia đình người thân, có nhiều điều bất ổn nhưng cũng chỉ gây tốn hao về tiền bạc, không có gì nặng nề. Đây là năm có nhiều cơ hội tốt, nên cố gắng để tạo thành quả tốt, sự nghiệp sẽ tăng trưởng mạnh mẽ, tiền bạc dồi dào, là một năm khá tốt đối với quý cô. 
Về phần gia đạo, cuộc sống được hoàn toàn êm ấm, gia đạo yên hòa và đời sống về gia đình có phân sung túc. Về công danh chỉ ở trong mức độ bình thường mà thôi.
Sự nghiệp được vững vàng vào số tuổi 32 trở đi. Tiền bạc có điều kiện dễ tạo và làm cho cuộc sống có phần lên cao vào trung vận và hậu vận. 
TÌNH CẢM : Năm nay công việc làm ăn tuy bận rộn nhưng có nhiều thành tựu, riêng mặt tình cảm lại có nhiều điều bất ổn. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều điều kiện để tạo dựng một cuộc sống phú túc, từ nhà cửa cũng tốt đẹp hơn và cũng có những cuộc đi chơi vui vẻ. Tuy nhiên nên cẩn thận lời nói, dễ gây bất hòa trong cuộc sống lứa đôi. Nên quan tâm nhiều hơn đến con cái, nếu không cẩn thận dễ xảy ra tai nạn, ốm đau … 
Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, đừng nên hùn hạp, hụi hè, có thể bị mất tiền và sinh tranh chấp. Đồng thời đừng dây dưa bàn bạc chuyện người, rất dễ bị tai tiếng. 
Đối với quý cô độc thân, bất lợi về giao tình. Nếu tình cảm có đến, cũng sẽ đi, mang theo cả những niềm vui lẫn nỗi buồn.
Nếu đã có ý trung nhân, muốn tính việc đại sự, tuy không phải hung niên vẫn có thể tiến hành không có gì kiêng kỵ .
Trong việc làm ăn hợp tác hay cộng tác hay bất cứ việc gì có liên quan đến cuộc sống và cuộc đời, bạn nên hợp tác hay giao dịch với những tuổi sau đây sẽ có nhiều kết quả về vấn đề tiền bạc, không sợ bị thất bại, đó là các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn.
Những tuổi trên đây hạp với tuổi Đinh Tỵ về sự làm ăn, có phần phát triển về tài lộc. 
Nếu bạn kết duyên hay làm ăn với những tuổi nầy, có thể sẽ xảy ra tuyệt mạng hay gặp cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là các tuổi xung khắc có thể làm cho bạn nhiều đau khổ sở với cuộc đời, như tuổi: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý. Những tuổi nầy đại xung kỵ, không nên kết duyên hay làm ăn gì được cả.
Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên giao dịch về việc tiền bạc. Gặp tuổi kỵ trong việc kết duyên thì nên âm thầm ăn ở với nhau là tốt hơn. Gặp tuổi kỵ trong gia đình con cái thì phải cúng sao hạn cho mỗi tuổi và tùy theo sao hạn hằng năm mà cúng thì sẽ được giải hạn. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay dễ bị chứng nhức đầu, đau bao tử và khí huyết không điều hòa. Nên giữ tinh thần thoải mái và nghỉ ngơi nhiều hơn. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM :
-- Mùa Xuân : Tháng giêng & 2 : Quan hệ tốt đẹp. Nhiều cơ hội làm việc. Tài lộc dồi dào. Khó khăn có người giúp. Tháng 3 : gia đình bất an. Cẩn thận lời tiếng, dễ tạo bất hòa. Bị tai tiếng. 
- Mùa Hạ : Tháng 4 : Có tranh chấp, khó khăn cũng vượt qua. Công danh tài lộc có những thành tựu đáng kể. Tình cảm, gia đạo an vui. Tháng 5, 6 : công việc có đổi thay hay đi xa nhưng tốt đẹp. Tiền bạc dồi dào nhưng cũng có hao tán vì gia đình. Cẩn thận phòng tai nạn. 
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Công việc bình thường. Có người ganh ghét gây khó khăn. Có chuyện buồn. Tháng 9 : nhiều may mắn, danh lộc tiến thăng. Gia đình có tin vui. Sức khỏe bất ổn. 
- Mùa Đông : Tháng 10, 11 : trong may có rủi, trong rủi có may. Mọi việc nên cẩn thận. Bị mang tai tiếng. Công việc có trở ngại. Tiền bạc tốn hao. Tháng 12: mưu sự được thành sau một thời gian chờ đợi. Có dịp giúp đỡ người thân. Công việc tiến triển tốt. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 âm lịch, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Đinh Tỵ qua những năm khó khăn nhứt là những năm gặp nhiều trở ngại trong sự làm ăn, tiền bạc hao tốn, cuộc sống không được hoàn toàn đầy đủ. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 26, 31, 38 và 42 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng sự hao tài tốn của hay gặp sự rủi ro trong cuộc đời. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 17 đến 20 tuổi: 17 tuổi, năm có nhiều sôi động về vấn đề tình cảm. Năm 18 tuổi, coi chừng những lời đường mật, có thể bị lợi dụng. Năm 19 tuổi, hãy quyết liệt từ chối những cuộc du lịch tay đôi hoặc những cuộc đi xa phiêu lưu trong những năm nầy. Năm 20 tuổi, sẽ gặp được người tình lý tưởng, những hãy cẩn thận hãy giữ gìn tư cách, coi chừng bị hiểu lầm.
Từ 21 đến 25 tuổi: Đây là thời gian đẹp nhất của tuổi bạn. Năm 21 tuổi, sẽ có thể bạn gặp được một sự may mắn về vấn đề tình cảm hoặc sẽ có hứa hôn hay kết hôn trong năm nầy. Nếu năm 21 tuổi kết hôn thì năm 22 tuổi sẽ năm hạnh phúc hoàn toàn, tình cảm luôn luôn được chiều chuộng. Năm 23 tuổi, có may mắn bất ngờ về tài lộc. 24 tuổi, nếu đã có gia đình sẽ có sanh quý tử trong năm nầy. Nếu chưa có gia đình nhất định bạn sẽ lập gia đình trong năm nầy. 25 tuổi, sẽ có một tin vui bất ngờ mà tình cảm đi kèm với tài lộc. Toàn năm đều vui đẹp toàn vẹn.
Từ 26 đến 30 tuổi: Năm 26 tuổi, kỵ hùn hạp kỵ đi xa, hãy cẩn thận về vấn đề tiền bạc. 27 tuổi, một năm khá tốt đẹp có tin vui vào mùa đông. Năm thắng lợi về vấn đề tài lộc. 28 tuổi, năm nầy thế nào cũng sẽ được đi du lịch hoặc có hoạnh tài. 29 tuổi, coi chừng bị hao tài vào khoàng từ tháng 9 đến tháng 12 Âm lịch, như bị lường gạt hoặc đau bịnh. 30 tuổi, năm thành công về việc làm ăn, nhưng lại hơi có chuyện buồn trong gia đình.
Từ 31 đến 35 tuổi: Đây là những năm xấu nhất trong đời bạn. Hãy đề phòng và để ý cẩn thận tất cả mọi công việc có liên quan đến vấn đề tiền bạc trong những năm nầy. Coi chừng bị hao tài hoặc tốn của phi lý, hoặc bị đáo tụng đình vì một lý do hết sức nhỏ nhặt vào những năm 32, 34 và 35 tuổi. Năm 31 và 33, thế nào cũng có đau bịnh bất ngờ.
Từ 36 đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, sẽ gặp một chuyện vui bất ngờ và đem lợi lớn đến cho bạn. Đây là khoảng thời gian bù đặp lại cho bạn sau những năm bị gặp toàn những chuyện rủi. Năm 37 tuổi, gặp may vào mùa đông. Đại lợi về vấn đề hùn hạp. Năm 38 tuổi, có thể thành công lớn trong năm nầy. Có tin vui bất ngờ vào những tháng giữa năm. 39 tuổi, vẫn còn gặp nhiều việc may mắn. Năm nầy có thể cất nhà hoặc làm những việc có tính cách lâu dài mà không sợ thất bại. 40 tuổi, năm của thắng lợi. Chỉ hơi khắc hai tháng 4 và 6 Âm lịch kỳ dư đều tốt.
Từ 41 đến 45 tuổi: Những năm nầy là những năm mà bạn sẽ gặp một sự khó khăn nan giải về vấn đề tình cảm. Hãy sáng suốt mà quyết định, coi chừng có thể chỉ vì một phút nông nổi mà bạn có thể làm tan vỡ hạnh phúc đầy tươi sáng và đang đầy triển vọng của đời bạn. Tuy nhiên nếu ngã về vấn đề tình cảm, bạn cũng sẽ không đến nỗi bị thất vọng.
Từ 46 đến 49 tuổi: Những năm sóng gió đã trôi qua, đây là những năm yên vui, thanh thản, gần như bình thản; không có một việc gì quan trọng xảy ra trong những năm nầy của đời bạn. Tài lộc trung bình. Có đau bịnh vào năm 47 và 49 tuổi, nhưng rồi cũng sẽ được qua khỏi.
Từ 50 đến 55 tuổi: 50 tuổi, gặp nhiều trở ngại trong nghề nghiệp, cuộc sống không được nhiều êm ấm, tài lộc yếu kém. 51 tuổi, năm nầy có cơ hội thuận tiện trong việc phát triển nghề nghiệp và cuộc sống, có tài lộc vào những tháng 7, 9 và 12 Âm lịch, những tháng khác trung bình. 52 tuổi, năm nầy kỵ đi xa vào những tháng 1, 7 và 11; ngoài ra những tháng khác làm ăn được. 53 tuổi, năm nầy cuộc sống được dễ dàng và việc làm ăn có kết quả tốt đẹp. 54 tuổi, năm nầy chỉ có xung khắc vào tháng 9. Toàn năm được vượng phát và nhiều tốt đẹp. Tình cảm gia đình êm ấm. 55 tuổi, năm nầy tràn đầy hy vọng, cuộc sống có phần sung túc về cuộc sống cũng như về vấn đề gia đình.
Từ 56 đến 60 tuổi: 56 tuổi, có hay đẹp về tài lộc và đầy đủ về tiền bạc, có xui xẻo vào tháng 3, những tháng 4 và tháng 5 đại lợi, giao dịch về tiền bạc có lợi to to. 57 tuổi, tràn trề hy vọng, có triển vọng tốt đẹp trong sự làm ăn cũng như về vấn đề tài lộc. 58 tuổi, đầy đủ hoàn toàn về cuộc sống, có thể thành công trong vấn đề tình cảm gia đình. 59 tuổi, năm nầy bổn mạng có hơi kém, nên đề phòng bệnh hoạn hay hao tài. 60 tuổi, có tốt vào những tháng 3, 6 và 9 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác được trung bình.
____Theo Vietlyso______________

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991