29 October 2010

Tuổi QUÝ SỬU ( Âm nữ )

QUÝ SỬU 
36 tuổi - Âm nữ (sanh từ 03-2-1973 đến 22-1-1974)
MẠNG : Tang đố mộc (cây dâu tằm) 
THIÊN CAN : Quý gặp Mậu : khắc xuất, thắng lợi 
ĐỊA CHI : Sửu gặp Tý : tam tai - khắc xuất, thắng lợi 



TỔNG QUÁT :Quý cô tuổi Quý Sửu, đa phần là người hiền lành, ngay thẳng, được nhiều người quý mến, rất dễ thành công trong các ngành nghề cần sự tiếp xúc.
Với tuổi mạng tương sanh, cuộc sống gặp nhiều xuôi thuận, lại thêm quý cô không nuôi nhiều cao vọng, dễ có hạnh phúc và tránh được nhiều sóng gió, từ công danh sự nghiệp cho đến tình cảm, gia đình. 
Mặc dù cuộc sống khó tránh khỏi một vài biến động thời tiền vận, nhưng ở hoàn cảnh nào cũng không đến nỗi lâm vào đường cùng, thường được may mắn, có quý nhân giúp đỡ để vươn lên. 
Quý cô có khả năng giao tiếp và đối xử chân thành, rất dễ thành công trên thương trường hơn là làm các ngành nghề chuyên môn, cố định.Bản tính thương người, nên đã tạo nhiều phước đức, thường giúp đỡ kẻ nghèo khó. Vì vậy cuộc sống tương đối ấm êm, từ trung vận đã an ổn cơ ngơi. Càng lớn tuổi càng có nhiều phúc lộc. Quý Sửu chỉ thuận vào mùa Đông, cuộc đời năm tháng đầy dẩy những lo âu. Nhưng cứ mỗi năm đúng vào mùa Đông thì lại có nhiều hay đẹp, tình cảm vượng phát. Suốt cuộc đời chỉ thuận vào mùa Đông mà thôi. Cuộc sống quá nhiều khe khắt vào tiền vận, trung vận vẫn còn nhiều lao đao, hậu vận thì được an nhàn và nắm vững tài lộc. Cuộc đời có nhiều tươi vui về hậu vận.
Tuổi Quý Sửu có nhiều đổ vỡ về công danh và sự nghiệp, hậu vận mới được an nhàn. Số hưởng thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở ngay thẳng, hiền hòa thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay thường sinh chuyện rầy rà, tranh cạnh, dễ bị đau ốm hao tài, tiểu nhân quấy phá, lừa gạt, nên phòng tai nạn, bệnh hoạn. 
Tinh thần, tình cảm vướng bận, tâm trí lo âu, làm ăn không yên, có hại cho sức khỏe. 
Cuộc sống tuy có những bất trắc nhưng vẫn có phần thăng tiến. Gia đình, tình cảm cũng có những bất ổn nhưng cũng vượt qua, mọi chuyện đều tốt đẹp.
Khá tốt cho công danh tài lộc, lương bổng được tăng nếu làm việc ở hãng, xưởng, công sở và lợi nhuận dễ dàng nếu kinh doanh tự do. 
Phối hợp các yếu tố trên, cần quan tâm nhiều đến sức khỏe và phòng tai nạn. Trên bước đường kiến tạo sự nghiệp, mặc dù có nhiều yếu tố thuận lợi, nhưng sức khỏe kém thì cũng khó thành công. Vì vậy chớ nên đeo đuổi theo lợi danh nhiều khiếu mất sức, dễ gặp tai nạn, nên làm thêm những việc lành thiện, nhờ phước đức có thể chế giảm những việc chẳng lành. Đây là năm có tốt có xấu, nhưng còn phải nhờ phước đức mới quyết định được tình trạng. 
Công việc làm ăn thường bị cản trở, chống phá, rất khó xoay trở. Chỉ nên theo việc cũ mà làm, vẫn có lợi nhuận đáng kể. Có khả năng chuyển đổi tình thế từ xấu thành tốt, từ bất trắc trở thành thuận lợi. Nhờ vậy công danh tài lộc vẫn có phần tăng trưởng. 
Khó tránh khỏi tình trạng hao tốn tiền bạc. Nên cẩn thận trong công việc và phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt. 
Di chuyển nên cẩn thận và giảm thiểu việc đi xa một mình. Quý cô tạo được nhiều tình cảm tốt với người chung quanh, nên gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ.
Dễ gặp bất trắc khó lường, tiền bạc mất mát, sinh chuyện tranh chấp, tinh thần khó được an ổn. 
Nhìn chung các mặt, năm nay vẫn có mặt tốt, nhưng cuộc sống thường sinh nhiều chuyện không hay làm hao tán tài lộc khá nặng. Tuy nhiên bản thân cần phải gìn giữ, đề phòng từ tiền bạc cho đến sức khỏe, mới có thể giữ được phần nào thành quả. Nếu quý cô đang làm việc ở hãng, xưởng hay công sở vẫn có cơ hội lên lương, lên chức vì được thượng cấp tin cậy nhưng khó tránh khỏi bị người ganh tỵ, dèm pha gây không ít khó khăn. Nếu quý cô làm việc ở lãnh vực kinh thương tự do, rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt hay cạnh tranh bất chính. Cẩn thận mọi mặt để khỏi phải rắc rối với pháp luật. Đây là năm vẫn có tiến bộ về công danh sự nghiệp nhưng tâm tư phải vướng bận, âu lo nhiều. Mọi việc nên cẩn thận là hơn. 
Phần gia đạo được êm ấm và hoàn toàn hạnh phúc. Công danh nếu có thì được lên cao về thời trung vận, hậu vận trở lại bình thường, không có đường công danh thì thay vào đường sự nghiệp, tiền tài. Nhưng tất cả đều chỉ có thể tốt đẹp được hoàn toàn kể từ lúc tuổi trung vận trở đi.
Tiền bạc dư dả, cuộc sống có phần lên cao về vấn đề tiền bạc. Sự nghiệp được vững chắc và không có sự đổ vỡ. 
TÌNH CẢM : Năm nay công việc làm ăn gặp nhiều rối rắm, tình cảm cũng thiếu phần thanh thản, vui tươi. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui. Có lợi về nhà cửa, chỗ ở và muốn thêm cháu bé cũng được như ý. Sinh con tuổi Hợi, vợ chồng càng thêm hạnh phúc, nhưng đứa bé lớn lên ít chịu nghe lời cha mẹ.
Công việc làm ăn rối rắm cũng dễ gây bất ổn trong tình chồng vợ. Cẩn thận trong giao tiếp, dễ sinh nghi kỵ dẫn đến cãi cọ trong gia đình.
Nên cẩn thận về mặt tiền bạc, mọi chi tiêu hay cho mượn nên bạch hóa để tránh hậu quả không hay về sau. Đối với quý cô độc thân, nên cẩn thận tìm hiểu trước khi có quan hệ thân thiết. Năm nay nếu có tình yêu thì cũng dễ gây phiền muộn hơn niềm vui và nếu không khéo, còn có thể mang vết thương lòng sâu nặng. 
Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, tuy không thuận thời nhưng không có gì đáng ngại. 
Quý cô hạp với người Quý Sửu, Tân Hợi, Ất Mão ; Trong việc làm ăn hay giao dịch tiền bạc, nên hợp tác với những tuổi nầy thì thắng lợi, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ. Hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những tuổi trên thì không sợ bị thất bại. 
Những tuổi nầy rất đại kỵ với tuổi bạn, không nên kết duyên hay làm ăn sẽ sanh ra cảnh tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Nhâm Dần, Nhâm Tuất, Canh Tuất.
Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên mà đã lỡ thương nhau từ trước rồi mới biết, thì nên ăn ở với nhau một cách âm thầm. Kỵ nhất là việc làm lễ thành hôn hoặc ra mắt bà con thân tộc một cách linh đình. Trong sự làm ăn nếu gặp phải tuổi kỵ thì nên tránh, đừng nên hùn hạp hoặc hợp tác làm ăn có thể bị thất bại bất ngờ. Trong gia đình hoặc bà con thân tộc mà gặp tuổi kỵ thì phải coi sao hạn từng năm của mỗi người để cùng sao giải hạn thì mới tránh khỏi được sự khắc kỵ và mới có thể ở gần nhau được. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn ngày lẻ, tháng chẵn, giờ chẵn sẽ được thuận lợi hơn.
SỨC KHỎE : Năm nay dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi, nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe. Cuộc sống nhiều lo nghĩ, dễ sinh yếu thần kinh, đau bao tử và rối loạn khí huyết. Cần nghỉ ngơi, bồi dưỡng nhiều hơn.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM : 
-- Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : Gia đình, tình cảm vui vẻ. Tiền bạc vào ít ra nhiều. Công việc gặp may mắn, có tin vui. Tháng 3 : đề phòng bị lừa gạt, có chuyện thị phi. Phòng tai nạn. 
- Mùa Hạ : Tháng 4 : Công việc gặp khó khăn ban đầu, về sau thuận lợi. Mưu sự gặp trở ngại nhưng vẫn vượt qua. Tiền bạc hao tốn. Tháng 5 : đề phòng bị lừa gạt. Tình cảm lo buồn. Tháng 6 : tiền bạc hao tốn vô cớ. Sức khỏe không tốt. Phòng tai nạn xe cộ.
- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : có dịp thi thố khả năng. Công việc lợi nhuận cao. Tình cảm, gia đạo vui vẻ. Tài lộc dồi dào. Có tranh chấp nên nhẫn nhịn. Tháng 9: gia đạo có người ốm đau hay bản thân đau ốm. Bị tai tiếng thị phi. Phòng mất của. 
- Mùa Đông : Tháng 10 : Cẩn thận hồ sơ, giấy tờ. Có kẻ xấu tìm cách gây khó khăn. Tinh thần bất an. Tháng 11 & 12 : công việc bận rộn, nhiều lo âu. Tiền vào, tiền ra đều nhiều. Mưu sự tiền hung hậu kiết. Gia đình có tin vui. 
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 19 âm lịch, dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Quý Sửu có những năm khó khăn nhất là những năm ở vào số tuổi: 24, 17, 31 và 43 tuổi. Những năm nầy làm ăn không được khá, có nhiều sự trắc trở và khó khăn. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy được tốt đẹp về phần công danh và sự nghiệp, phần tài lộc và tình cảm có phần yếu kém, nên lo cho bản thân, không nên nghe lời kẻ khác mà tình cảm bị lợi dụng oan uổng.
Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy có nhiều dịp tốt trong việc làm ăn hay có hoạnh tài vào những năm nầy. Số có phát triển về tiền bạc, cuộc sống có nhiều sung túc.
Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy, cũng có nhiều may mắn trong việc làm ăn, vấn đề tình cảm có thể bị sứt mẻ, nên sáng suốt, đừng nên gây xáo trộn trong gia đình, cuộc sống không được nhiều hy vọng giàu sang trong những năm nầy.
Từ 36 đến 40 tuổi: Những năm nầy, bạn nên cẩn thận về tiền bạc. Nếu cần làm ăn hay giao dịch về tiền bạc thì nên lựa những tuổi hạp với tuổi mình như đã có nói ở phần trên, thì mới thâu đoạt nhiều kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, hợp tác làm ăn hay giao dịch tiền bạc với những kẻ khác thì có thể sẽ phải mang lấy sự thất bại não nề, làm cho cuộc sống trở nên khó khăn, có thể liên quan đến sự nghiệp và cuộc đời của những năm trong tương lai và của những năm trở về sau.
Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy có phước lộc. Việc làm ăn được nhiều tốt đẹp và chắc chắn. Số có của cải hay tạo được nhiều tốt đẹp trong thời gian nầy.
Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy có nhiều hay đẹp về phần tài lộc, khá tốt trong việc làm ăn, cũng như về tình cảm và gia đình, có đem lại nhiều kết quả về tiền bạc cũng như về cuộc sống.
Từ 51 đến 53 tuổi: Thời gian nầy yên tịnh, cuộc sống đầy đủ, gia đình sung túc và yên vui, phần con cái có thể được phát triển về danh vọng.
Từ 54 đến 60 tuổi: Năm 54 tuổi, cẩn thận trong việc giao dịch tiền bạc. Kỵ đi xa trong năm nầy. 55 tuổi, bổn mạng khá tốt, việc làm ăn được phát triển mạnh. 56 và 57 tuổi, hai năm nầy bổn mạng hơi xấu, nhứt là những tháng 4 và 9 năm 56 tuổi và tháng 6 và 10 năm 57 tuổi, hai năm nầy phần con cái có nhiều may mắn hơn. Năm 58 và 59 tuổi, hai năm nầy không nên giao dịch về tiền bạc, cần có sự giúp đỡ của gia đình, thân tộc, việc làm ăn mới có cơ hội tốt. Năm 60 tuổi, năm nầy quá xấu cho bổn mạng, hãy cẩn thận vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Kỵ xuất hành, đi xa hay giao dịch trong năm nầy.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991