29 October 2010

Tuổi BÍNH DẦN ( Dương nữ 1986 )

BÍNH DẦN 
23 tuổi - Dương nữ (sanh từ 09-2-1986 đến 28-1-1987)
MẠNG : Lư trung hỏa (Lửa trong lò) 
THIÊN CAN : Bính gặp Mậu : cùng hành, trung bình 
ĐỊA CHI : Dần gặp Tý : sinh xuất, tốt
 
TỔNG QUÁT : Quý cô tuổi Bính Dần là người thông minh, năng động nhưng thiếu kiên nhẫn, thích đổi thay. Vì vậy việc học hành khó tiến xa và không phù hợp với các ngành nghề chuyên môn cần nhẫn nại. 
Quý cô có nhiều tham vọng, coi trọng địa vị lợi danh, muốn được nhiều người chú ý, thán phục, dám xông pha vào các lãnh vực mà phái nữ không muốn dấn thân như thám hiểm, quân đội, phóng viên, kịch ảnh … 
Đa phần quý cô xem trọng bề ngoài, thích chưng diện, làm đẹp, thích được nổi bật trong đám đông … Đây là động cơ thúc đẩy sự tiến bộ về mọi phương diện, nhưng cũng làm cho cuộc sống thêm phần phức tạp, khó khăn, nhiều người ganh ghét.
Mặc dù khắc cha mẹ nhưng vẫn có tấm lòng hiếu thảo đối với mẹ cha, dễ động lòng trước những người bất hạnh và sẵn sàng giúp đỡ bằng tình thương, không mong cầu đền đáp. Nhờ vậy cuộc sống tuy có những thăng trầm, nhưng khó khăn nào cũng vượt qua, gặp nhiều may mắn. Tiền, trung vận gặp nhiều sóng gió, từ 40 tuổi trở lên mới có phần ổn định. Hậu vận khá giả, thanh nhàn. 
Tóm lại: Cuộc đời của tuổi Bính Dần vào tiền vận thì khổ sở, trung vận lao đao, hậu vận mới được an nhàn về thể xác.
Tuổi Bính Dần hưởng thọ trung bình khoảng từ 55 đến 73 tuổi. Nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì sẽ bị giảm kỷ. 
SỰ NGHIỆP : Năm nay mọi việc được toại ý, hợp lòng, danh lợi tiến thăng, đi xa càng có nhiều lợi lạc. 
Phòng xây xát chân tay khi dùng các vật sắt thép như dao, kéo, vật nhọn. Lái xe cẩn thận. 
Mưu sự dễ thành, được nhiều người giúp đỡ, gia đình tình cảm an vui, mọi sự hợp ý. Có cơ hội thi thố khả năng, có thể thay đổi công việc hay đi xa càng thêm lợi ích. 
Phối hợp các yếu tố trên, năm nay có lợi cho bổn mạng, nhưng chỉ mang lại lợi nhỏ. Quý cô phải mất sức và hao tốn mới đạt được mục đích. Nếu đang đi học cũng dễ chuyển đổi trường lớp theo ý muốn, đỗ đạt cao. Nếu đi làm, công việc lương bổng sẽ được như ý, được người lớn tin cậy, giúp đỡ. Có thể nói, đây là năm khá tốt để xây dựng tương lai, là năm được “tứ tấn tài” có điều kiện tốt để làm đại sự.
Mưu sự dù có trở ngại cũng vượt qua, công danh tài lộc thăng tiến, đem lại nhiều may mắn.
Cuộc sống tương đối an ổn, thoải mái và thường gặp may mắn. Tuy vậy đừng nên “thừa thắng xông lên”, dễ bị người ganh ghét càng thêm bất lợi. 
Quý cô sẽ gặp may mắn hơn đồng bạn rất nhiều. Công danh, tài lộc sẽ tiến thăng đáng kể, được người lớn giúp đỡ tận tình. Quý cô có nhiều may mắn không ngờ, có cơ hội để tiến xa. Bên cạnh nên cẩn thận về mặt giấy tờ, cung cách đối xử để tránh tranh chấp, đôi co. Mọi việc nên khiêm hòa, luôn lấy lòng hiền lương ngay thẳng để giao tế … sẽ giảm bớt những chướng ngại.
Thường gặp việc tốt lành. Cố gắng làm thêm việc thiện, cuộc sống càng dễ tiến thăng. 
Về mặt tài chánh, tiền bạc làm ra nhiều nhưng cũng tiêu tốn không ít. Nên cẩn thận trong chi tiêu mới có phần tích lũy. 
Năm nay có nhiều cơ hội tốt nhưng cần phòng kẻ xấu ganh tỵ, chống phá. Quý cô được người lớn tuổi tin cậy, giúp đỡ nhưng lại không có số chơi với bạn cùng trang lứa, nên cẩn thận đừng khoe khoang thành quả và những thuận lợi đang có. Danh lộc sẽ tiến xa và cuộc sống có nhiều niềm vui. 
Nhìn chung đây là năm có nhiều ưu thế để dựng xây sự nghiệp. Nếu giữ lòng hiền lương, trung hậu và đừng khởi nhiều cao vọng, quý cô sẽ dễ dàng thăng tiến, cuộc sống hưởng nhiều hạnh phúc, an vui. Có thể nói, đây là năm tốt đẹp đối với quý cô. 
Công danh nếu có cũng chỉ ở mức độ tầm thường, nếu không có công danh thì việc làm ăn có nhiều tấn phát. Phần gia đạo từ 40 tuổi trở đi sẽ được êm ấm không có gì xảy ra có thể làm cho gia đạo ở trong sự bão tố của cuộc đời.
Sự nghiệp được vững chắc từ lúc vừa vào tuổi 40. Tiền bạc có cơ hội phát triển vào tuổi 42 trở đi, vào tuổi nầy thì tiền bạc được dư dả, có cơ hội tạo nên sự nghiệp và tiền bạc hoàn toàn đầy đủ. 
TÌNH CẢM : Năm nay, công việc học hành, làm ăn đều có nhiều bước tiến đáng kể, tình cảm cũng được nhiều niềm vui. 
Nếu đã có gia đình, vợ chồng vui hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Nhà cửa, chỗ ở thay đổi tốt đẹp hơn. Có thể tân trang hay tân tạo nhà ở. 
Quý cô với bản tánh cương cường, ý kiến dễ thay đổi, có thể tạo nên sự bất ổn trong tình vợ chồng. Đừng đòi hỏi ở chồng quá nhiều, cần phải nương nhau mới có hạnh phúc. Năm nay có đổi thay trong việc làm, nhiều lúc phải đi xa, cũng có lúc phải một mình một bóng. 
Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, nhất là với nam phái, dễ bị tai tiếng dị nghị làm cho gia đình dễ sinh bất ổn. 
Nếu vợ chồng muốn có cháu bé, sẽ được như ý. Sinh con tuổi Hợi rất hợp với mẹ, gia đình càng thêm hạnh phúc. 
Đối với quý cô chưa lập gia đình, năm nay có nhiều cơ hội để quen biết nhiều người. Tuy nhiên bản tính hay thay đổi, nên suy tính chín chắn trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Đây là năm thuận lợi trong việc lập gia đình, nếu gặp người hạp tuổi, sẽ bền vững hơn. 
Trong việc làm ăn hay hợp tác làm ăn, bạn cần nên lựa những tuổi hạp với tuổi mình mới tạo được một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và mới có thể đem lại cho đời mình vui tươi, êm ấm được. Trong suốt cuộc đời bất kỳ vào lúc nào, bạn cũng có thể hợp tác làm ăn hay hùn hạp, cộng tác với những tuổi nầy: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu. Ba tuổi nầy rất hạp với tuổi Bính Dần trong mọi sự làm ăn cũng như mọi khía cạnh của cuộc đời. 
Trong cuộc đời bạn có những tuổi đại kỵ nhứt trong đời, kết hôn hay làm ăn gặp phải cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi xung kỵ với tuổi Bính Dần. Đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi. Những tuổi nầy là những tuổi rất xung khắc với tuổi bạn, không nên làm ăn hay kết duyên, sẽ có hại cho cuộc đời.
Trong việc hôn nhân nếu đã lỡ thương yêu nhau mà gặp tuổi kỵ thì nên kết hôn một cách âm thầm, kỵ nhất là không nên làm lễ ra mắt linh đình. Trong sự làm ăn nếu gặp tuổi kỵ nên tránh giao dịch nhiều về vấn đề tiền bạc. Trong bà con thân tộc hoặc con cái nếu gặp tuổi kỵ thì phải tùy theo sao hạn từng năm của mỗi tuổi mà cúng sao giải hạn thì mới có thể sống gần nhau được. Ngoài ra, cần phải luôn luôn nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói với những người kỵ tuổi với mình để tránh những sự đáng tiếc có thể xảy ra. 
Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn. 
SỨC KHỎE : Năm nay rất thuận thế, ít bị ốm đau lặt vặt, sức khỏe không có gì đáng lo. Tuy nhiên công việc, di chuyển khá nhiều, nên bồi dưỡng về mặt ăn uống và nghỉ ngơi nhiều hơn. Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. 
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM :
-- Mùa Xuân : Tháng giêng & 2 : gặp cơ hội trong quan hệ mới. Có dịp thi thố khả năng. Cẩn thận kẻo bị tai tiếng. Tài lộc tăng trưởng. Tháng 3 : tình cảm tốt đẹp. Danh lộc tăng, tiền bạc tiêu hao nhiều. 
- Mùa Hạ : Tháng 4 : có lợi về chỗ ở, công việc có đổi thay, tốt hơn. Sức khỏe dồi dào. Tháng 5 & 6 : có tin vui trong gia đình, tình cảm. Mưu sự được thành. Tiền bạc thoải mái. Có dịp giúp đỡ người thân.
- Mùa Thu : Tháng 7 & 8 : công việc đổi thay hay gặp trở ngại. Gặp may mắn giải quyết khó khăn. Được người lớn giúp đỡ. Quan hệ dễ sinh chống trái. Bị tai tiếng. Tháng 9 : mọi sự tốt đẹp. Lộc tài hưng vượng. Tình cảm vui vẻ. Gia đình có hỷ sự.
- Mùa Đông : Tháng 10 : Đừng nên khởi cao vọng, có thể bị thất bại. Không nên hùn hạp. Tháng 11 : công việc trở ngại. Cẩn thận tiền bạc và giấy tờ. Tranh chấp bất lợi. Tình cảm vướng bận, lo âu. Tháng 12 : mọi việc giải quyết ổn thỏa. Lộc tài sung túc, tiêu pha cẩn thận. Nhiều niềm vui. Tinh thần thoải mái.
CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 26 âm lịch, dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Tây mà khấn vái. 
NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT 
Tuổi Bính Dần có những năm khó khăn nhứt, làm ăn không được khá, hay cuộc sống có nhiều rối rắm. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 27, 33, 38 và 43 tuổi. Những năm nầy nên đề phòng bịnh hoạn hay hao tài tốn của. 
NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM 
Từ 18 đến 25 tuổi: Năm 18 tuổi nên đề phòng về vấn đề tình cảm, coi chừng bị lợi dụng. Năm 19 tuổi, sẽ gặp một chuyện tình rất đẹp, nhưng rồi cũng vẫn sẽ bị tan vỡ. Năm 20 tuổi, kỵ tháng 6, kỵ màu đen và kỵ đi xa. Từ 21 đến 23 tuổi: Trong ba năm nầy nhất định bạn sẽ gặp được người tình lý tưởng của bạn. Năm 24 tuổi, năm nầy có thể bạn sẽ lập gia đình và nếu có sẽ rất tốt. 25 tuổi, năm đầy đủ hạnh phúc. Đời bạn bắt đầu lên từ đây.
Từ 26 đến 30 tuổi: Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời bạn, gia đình thì êm ấm hạnh phúc, con cái đều được như ý, nếu bạn đã có gia đình, tiền bạc và tài lộc vào như nước. Bạn nên lợi dụng những năm tốt nhất nầy của đời bạn để xây dựng sự nghiệp vì đây là những năm của bạn, không hề có sự thất bại hoặc buồn phiền.
Từ 31 đến 35 tuổi: Cuộc đời con người ta như nước thủy triều, vì vậy, có khi lên thì phải có khi xuống, và đây là những năm xuống của đời bạn, vì suốt trong khoảng thời gian nầy nhất định bạn hoặc sẽ bị lừa gạt, hao tài tốn của, hoặc sẽ bị đau bịnh liên miên, làm ăn thất bại, việc gì tính cũng không thành. Tuy nhiên về bổn mạng nhờ có quý nhân phò trợ nên vẫn được vững vàng.
Từ 36 đến 40 tuổi: Khoảng thời gian nầy là khoảng thời gian yên tĩnh của đời bạn, tài lộc trung bình, tuy nhiên sẽ có một vài sự sôi nổi về vấn đề tình cảm, coi chừng hãy đề phòng, bạn có thể vì một phút yếu lòng nào đó mà có thể làm cho hạnh phúc gia đình của bạn bị sứt mẻ hoặc sụp đổ bất ngờ.
Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi, năm nầy hơi xấu vào những tháng đầu năm, vào tháng 6 trở lên thì khá. 42 tuổi, năm nầy có nhiều triển vọng tốt đẹp về nghề nghiệp, tài lộc có kết quả mỹ mãn. 43 tuổi, năm nầy có kỵ vào tháng 3 và 6, ngoài ra, những tháng khác trung bình. 44 tuổi, năm nầy tài lộc đều tốt đẹp, toàn năm thâu nhiều thắng lợi về nghề nghiệp lẫn tình cảm. 45 tuổi, năm nầy có tốt về đường tài lộc vào những tháng đầu năm, những tháng cuối năm có hơi xấu.
Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi, khá tốt và có thể làm ra nhiều việc vĩ đại trong đời, năm nầy tài lộc vượng phát. 47 và 48, hai năm nầy trung bình không lên cao cũng không xuống thấp. 49 và 50, hai năm nầy vượng phát về vấn đề tài lộc và vấn đề tình cảm, nhứt là những tháng 4 và 7 thì đại lợi.
Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian nầy việc làm ăn trung bình. Năm 51 tuổi, có hao tài đôi chút. 52 tuổi, có phần thâu hoạch được nhiều tiền bạc. 53 tuổi, khá hay về phần tình cảm, năm nầy có kỵ tháng 4. 54 tuổi, toàn năm đều xấu, nên đề phòng tai nạn và bịnh tật. 55 tuổi, năm bình thường, không có chuyện gì xảy ra quan trọng.
Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian nầy nên cẩn thận cho lắm về bổn mạng và thân thể. Năm năm khó tránh được những điều xấu làm cho thân phận có nhiều rầu buồn, hãy cố gắng sống một đời sống đạo đức, ăn ở hiền lành thì Trời Phật độ.

No comments:

Post a Comment

Nam Mô Đại Bi Hội Thượng Phật Bồ Tát (3 lần) Thiên Thủ Thiên Nhãn Vô Ngại Đại Bi Tâm Đà La Ni. Nam mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Nam mô a rị gia bà lô yết đế, thước bát ra da, bồ đề tát đỏa bà da, ma ha tát đỏa bà da, ma ha ca lô ni ca da, án tát bàn ra phạt duệ, số đát na đát tỏa. Nam mô tất kiết lật đỏa, y mông a rị gia, bà lô kiết đế thất phật ra lăng đà bà. Nam mô na ra cẩn trì hê rị, ma ha bàn đa sa mế, tát bà a tha đậu du bằng, a thệ dựng, tát bà tát đa, na ma bà tát đa[2]. na ma bà già, ma phạt đạt đậu, đát điệt tha. Án a bà lô hê, lô ca đế, ca ra đế, di hê rị, ma ha bồ đề tát đỏa, tát bà tát bà, ma ra ma ra, ma hê ma hê, rị đà dựng, cu lô cu lô yết mông, độ lô độ lô, phạt xà da đế, ma ha phạt xà da đế, đà ra đà ra, địa rị ni, thất Phật ra da, dá ra dá ra, mạ mạ phạt ma ra, mục đế lệ, y hê di hê, thất na thất na, a ra sâm Phật ra xá lợi, phạt sa phạt sâm, Phật ra xá da, hô lô hô lô ma ra, hô lô hô lô hê rị, ta ra ta ra, tất rị tất rị, tô rô tô rô, bồ đề dạ, bồ đề dạ, bồ đà dạ, bồ đà dạ, di đế rị dạ, na ra cẩn trì, địa rị sắt ni na, ba dạ ma na ta bà ha. Tất bà dạ ta bà ha. Ma ha tất đà dạ ta bà ha. Tất đà dũ nghệ thất bàn ra dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì ta bà ha. Ma ra na ra ta bà ha. Tất ra tăng a mục khê da ta bà ha. Ta bà ma ha, a tất đà dạ ta bà ha. Giả kiết ra a tất đà dạ ta bà ha. Ba đà ma yết tất đà dạ ta bà ha. Na ra cẩn trì bàn đà ra dạ ta bà ha. Ma bà lị thắng kiết ra dạ, ta bà ha. Nam mô hắc ra đát na, đa ra dạ da. Nam mô a lị da bà lô kiết đế, thước bàn ra dạ ta bà ha. Án Tất Điện Đô Mạn Đa Ra. Bạt Đà Dạ, Ta Bà Ha.

Trong dòng tranh dân gian Hàng Trống có một bức tranh vô cùng nổi tiếng trong loại tranh thờ đó là "Ông Hoàng cầm quân".Bức tranh đã miêu tả một vị thánh đại diện cho một hàng trong Tứ Phủ đó là các Ông Hoàng hay Quan Hoàng.Cũng như hàng Quan Lớn ,các Ông Hoàng cũng đều là những hoàng tử hay danh tướng có tài giúp dân giúp nước nên được nhân dân thờ phụng . Hàng Ông Hoàng gồm:

01- Ông Hoàng Cả ( Thượng Thiên )
02- Ông Hoàng Đôi Thượng Ngàn ( Người Nùng )
05- Ông Hoàng Bơ Bắc Quốc
06- Ông Hoàng Tư
07- Ông Hoàng Năm
08- Ông Hoàng Bảy ( Bảo Hà )
09- Ông Hoàng Bát

Tứ phủ Thánh Cô

Tứ Phủ Tiên Cô là một hàng gồm các cô tiên nàng theo hầu cận các Thánh Mẫu ,Chúa Mường ,Chầu Bà .Các Tiên Cô đều là những cô gái đoan trang ,gương liệt nữ ,cũng có công với giang sơn xã tắc nên được nhân dân suy tôn và lập đền thờ phụng .Tứ Phủ Tiên Cô gồm:
3 - Cô Tư Ỷ La
7 - Cô Bảy Kim Giao
10 - Cô Mười mỏ ba
11 - Cô bé Thượng ngàn ( cô bé Đông Cuông /Cô Bé Suối Ngang ( Hữu lũng ) / Cô bé Đèo Kẻng ( Thất Khê ) / Cô Bé Tân An ( Lào cai ) / Cô bé Cây xanh ( Bắc Giang ) / Cô bé Nguyệt hồ ( Bắc Giang ) / Cô bé Minh Lương ( Tuyên Quang ) / Cô bé Cây xanh ( Tuyên Quang ) / cô bé Thác Bờ ( hòa Bình ) / Cô bé Thoải phủ

Bánh Xưa ( Hà Nội )

Bánh Xưa ( Hà Nội )
Cung cấp Bánh khảo - bánh in huế truyền thống / 0965111991